Pháp luật

Nắp chai Number one có ruồi có thể đã bị mở ra

08/02/2015, 00:12

Kết quả giám định chai nước tăng lực có ruồi cho thấy trên nắp chai có dấu vết biến dạng, có sự can thiệp...

chai nuoc 2
Chai nước có ruồi. Ảnh minh họa: Tuổi Trẻ.

Tối 7/2, thông tin từ thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có thông báo kết quả và kết luận giám định vụ chai nước Number one bằng nhựa của Công ty Tân Hiệp Phát do cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang trưng cầu giám định.

Kết luận của Viện Khoa học hình sự với nội dung: “Phát hiện thấy dấu vết biến dạng nắp chai nước nhãn hiệu Number 1 gửi giám định, dấu vết có chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài hình thành do công cụ sắc nhọn tạo ra. Mực nước trong chai gửi giám định thấp hơn mực nước trong chai gửi làm mẫu so sánh. Các dị vật bên trong chai nước nêu trên là các bộ phận cá thể ruồi”.

Trước đó, VKSND tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn bắt tạm giam ông Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của Công ty Tân Hiệp Phát (tỉnh Bình Dương).

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 3/1, trong lúc lấy chai nước Number one bằng nhựa của công ty Tân Hiệp Phát bán cho khách, ông Minh phát hiện trong chai có một con ruồi nên giữ lại và điện thoại đến công ty, yêu cầu cử người đến thương lượng…

chai nuoc
Biên bản kết quả giám định. Ảnh báo Người Lao Động

Trong cuộc gặp đầu tiên với đại diện của Tân Hiệp Phát, ông Minh yêu cầu công ty này phải đưa cho ông một tỉ đồng. Nếu không đáp ứng, ông Minh sẽ thông tin chai nước Number one có con ruồi bên trọng cho báo chí. Bên cạnh đó là ông Minh sẽ cho in 5.000 tờ rơi phát tán nhiều nơi, làm mất uy tín công ty này.

Sau 3 lần thương lượng với ông Minh, công ty Tân Hiệp Phát đều lập biên bản sự việc và lần cuối cùng ông Minh chấp thuận mức 500 triệu đồng.

Chiều 27/1, ông Minh đang nhận 500 triệu đồng ở một quán cà phê tại huyện Cái Bè thì bị Công an Tiền Giang bắt quả tang.

Việc Công an tỉnh Tiền Giang bắt giam ông Minh sau đó là VKS cùng cấp phê chuẩn lệnh bắt sau đó Công an khởi tố ông Minh đã tạo nhiều dư luận trái chiều về vụ việc này…

Công an tỉnh Tiền Giang đã đưa chai nước trên đi giám định và kết quả nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.