Công nghệ

NASA đang che giấu người ngoài hành tinh?

27/02/2017, 06:03
image

Nhiều người đặt nghi vấn rằng NASA đang cố che giấu về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

3D5AF2C300000578-4235930-image-a-12_1487364723628

 Đoạn clip ghi lại hình ảnh người ngoài hành tinh  (theo Daily Mail)

NASA đang bị nghi ngờ che giấu sự xuất hiện của người ngoài hành tinh khi một đoạn video được phát trực tiếp ở Trạm Vũ trụ quốc tế cho thấy hình ảnh của những vật thể bay không xác định "lởn vởn" gần đó, theo Daily Mail.

Theo một số nhà phân tích, ở giây thứ 31 của đoạn clip bị rò rỉ, cảnh một “hạm đội” các vật thể bay không xác định đã bay qua Trạm Vũ trụ quốc tế. Những vật thể này được cho là có thể mang theo người ngoài hành tinh.

Người đầu tiên phát hiện ra những hình ảnh này là một tài khoản Youtube có tên là Streetcap1, sau đó anh ta đã chia sẻ đoạn clip với nhóm Secure.

Tyler – một thành viên của nhóm Secure đã chia sẻ: “Chúng tôi phát hiện ra có khoảng 6 vật thể bay không xác định phía sau trạm Vũ trụ quốc tế, và từ khoảng cách đó, tôi nghĩ kích thước của những vật thể này khá lớn”

Xem thêm video:

Mặc dù những nhà khoa học khá chắc chắn rằng, những đốm sáng hình cầu đó chính là UFO nhưng NASA  vẫn đưa ra những lời giải thích đầy tính khoa học về sự xuất hiện của những đốm sáng này.

Trong khi vẫn chưa có câu trả lời chính xác rằng những đốm sáng đó là gì, nhiều người vẫn bày tỏ nghi ngờ rằng NASA đang cố che giấu các dữ kiện về người ngoài hành tinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.