Thông tin doanh nghiệp

Nasco Taxi mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

15/01/2017, 16:42
image

Nasco Taxi là đơn vị thành viên của Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (Nasco) ...

IMG_7035d

 

Nasco Taxi là đơn vị thành viên của Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (Nasco) trực thuộc dây chuyền kinh doanh khép kín của Vietnam Airlines. Với đặc thù là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tại CHK quốc tế Nội Bài, cửa ngõ Thủ đô Hà Nội, ngay từ ngày mới thành lập, Ban lãnh đạo Nasco chỉ đạo Nasco Taxi xác định một trong ba mục tiêu phát triển trong kinh doanh là xây dựng văn hóa Nasco Taxi hướng tới khách hàng. Tạo bản sắc riêng của Nasco Taxi với những sản phẩm dịch vụ chất lượng hoàn hảo. Xây dựng đội ngũ CB, CNV có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, nhiệt tình, hiếu khách mang nét đẹp truyền thống của văn hóa dân tộc Việt Nam.

Văn hóa doanh nghiệp đã và đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng có tác động tới mọi khía cạnh hoạt động của Nasco Taxi, từ tổ chức quản lý đến các hoạt động SXKD, từ các quan hệ trong và ngoài công ty cho đến cách ứng xử giữa các thành viên, tạo nên tinh thần và môi trường làm việc hiệu quả, đoàn kết giữa Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên, giúp Nasco Taxi phát triển ngày càng bền vững.

Ban lãnh đạo công ty xác định: Sứ mệnh của Nasco Taxi là xây dựng tuyến vận tải ô tô sân bay chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân thủ đô và phát triển thành mạng lưới vận tải ô tô chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu đi và đến sân bay của toàn xã hội. Mục tiêu kinh doanh của Nasco Taxi luôn hướng tới khách hàng và tạo lợi ích tối đa, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng những sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng hàng đầu. Đồng thời, Nasco Taxi xác định phải đi đầu trong đổi mới và ứng dụng công nghệ hiện đại. Đội ngũ lái xe của Nasco Taxi được tuyển chọn chặt chẽ từ đầu vào, ngoài hình thức, tay nghề nhất thiết phải có đạo đức tốt. Tất cả anh em lái xe đều thấu hiểu sâu sắc văn hóa Nasco Taxi qua công việc hàng ngày và qua các lớp bồi dưỡng hàng quý trong năm để bản thân mỗi người có thái độ phục vụ tốt nhất với khách hàng.

Chiến lược kinh doanh của Nasco Taxi là đầu tư và mở rộng năng lực sản xuất nhằm cung cấp những sản phẩm dịch vụ đa dạng cho các phân khúc khách hàng khác nhau khi có nhu cầu đi lại qua CHK quốc tế Nội Bài. Ngoài các sản phẩm truyền thống như vận tải bằng taxi, hợp đồng tuyến sân bay với nội thành Hà Nội, chiến lược kinh doanh của công ty triển khai trong năm 2017 là các sản phẩm dịch vụ mới như: Xe ô tô khách hàng tự thuê lái từ sân bay, xe hợp đồng từ sân bay đi thẳng đến các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ. Sản phẩm vận tải taxi của Nasco Taxi không chỉ đơn thuần là đưa đón khách mà còn được kết nối trong chuỗi giá trị dịch vụ khi kết hợp với công ty mẹ Nasco và các đối tác khác để khách hàng được hưởng những giá trị gia tăng về thương mại dịch vụ trên khu vực sân bay (chính sách triết khấu ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm trong hệ thống cửa hàng của Nasco tại nhà ga Nội Bài khi sử dụng dịch vụ Airport Taxi, cung cấp thông tin tin cậy về lịch bay…) điều mà các hãng taxi khác không thể có.

Những chiếc xe mang logo Nasco Taxi cùng hàng chữ “Airport Taxi” đã trở nên thân thuộc với CBCNV làm việc tại CHK quốc tế Nội Bài cùng hành khách khi đi, đến sân bay. Logo thể hiện sự kết nối chặt chẽ với lịch sử xây dựng và phát triển từ công ty mẹ Nasco. Màu nền chủ đạo của logo là màu tím hồng với thông điệp chuyển đến khách hàng sự sang trọng và đẳng cấp từ những sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp. Dòng chữ “Airport Taxi” tạo sự chắc chắn, rõ ràng như một nền tảng cho công ty phát triển. Nasco Taxi được sử dụng trong các ấn phẩm, tài liệu, tờ rơi trên đồng phục của mỗi nhân viên, tạo cho mỗi người niềm tin, tự hào khi mang trên ngực hình ảnh của công ty mình.

Giám đốc Công ty CP Taxi Nasco

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.