Showbiz

Nathan Lee khoe villa triệu đô

20/01/2018, 17:47

Nathan Lee đang sống tại căn villa đắt đỏ với hồ bơi và nhiều cây xanh.

01

Nathan Lee đang sống tại căn villa đắt đỏ với hồ bơi và nhiều cây xanh

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện trên radio cùng khán giả, ca sĩ Nathan Lee đã có những chia sẻ xung quanh cuộc sống riêng tư của anh tại TP.HCM. Không diện hàng hiệu ""khủng"" như mọi khi, nam ca sĩ khoe vẻ điển trai trong chiếc áo pull phong trần giá chỉ 900 nghìn đồng.

Được biết, đây là món quà giáng sinh mà một fan hâm mộ nhí đã để dành tiền ăn sáng mua tặng thần tượng. Nathan Lee trân quý món quà tinh thần đáng yêu này. Nam ca sĩ cũng chia sẻ lý do anh mới chuyển từ quận 2 về lại trung tâm thành phố.

Trước đó, Nathan Lee đã dành khá nhiều thời gian và công sức để trùng tu căn villa tại quận 2. Tuy nhiên, anh gặp khá nhiều vấn đề với hàng xóm do họ thường xuyên gây tiếng ồn từ sáng sớm và cả dịp cuối tuần. Điều này khiến nam ca sĩ không chịu nổi và quyết định ngay lập tức trở lại trung tâm thành phố.

Căn hộ mới của nam ca sĩ là một căn villa trên không, trong tòa nhà đắt đỏ nhất thành phố, ngay trên đường Đồng Khởi. Với diện tích hơn 200m2, căn villa trên không của Nathan Lee sở hữu khu sân vườn rộng lớn cùng tầm nhìn qua Nhà thờ Đức Bà và toàn bộ thành phố cùng một hồ bơi tràn. 

02

Là một người yêu cây cảnh, nam ca sĩ dành nhiều thời gian để trau chuốt cho khu vườn của mình 

05

 

07

 

04

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.