Thế giới

Nếu đắc cử, bà Clinton làm Tổng thống được bao lâu?

24/08/2016, 15:25
image

Theo dự đoán của người quản lý chiến dịch tranh cử cho Donal Trump, bà Clinton chỉ có thể làm tổng thống 1 năm.

mỉa mai Clinton

Bà Hillary Clinton đang bị nhiều người đặt nghi vấn về tình trạng sức khỏe.

Daily Mail ngày 23/8 đưa tin, một quản lý viên trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ của tỷ phú Donald Trump mới đây đã đặt ra nghi vấn mang tính mỉa mai về tình trạng sức khỏe của ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton. 

Theo đó, tại một sự kiện kêu gọi sự ủng hộ từ cử tri tại Middleburg, ông John Jaggers, phụ trách chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump đã có phát biểu bày tỏ sự quan ngại sâu sắc về lối ăn mặc có phần kỳ lạ của bà Hillary gian gần đây.

"Có bao nhiêu người trong số các quý vị mặc một cái áo khoác dạ giữa tháng 8?", Jaggers nói. "Một người phụ nữ đang chạy đua để trở thành tổng thống Mỹ lại mặc áo khoác dạ tới mọi sự kiện. Quý vị có bao giờ thắc mắc vì sao không? Đó là một vấn đề hết sức nghiêm trọng".

Ngoài ra, ông Jagger còn tiếp tục đưa ra các nhận định thiếu căn cứ về tình trạng sức khỏe của bà Clinton đồng thời cho rằng bà không thể đủ thể lực để làm Tổng thống Mỹ.

Vị quản lý chiến dịch của Trump còn dự đoán rằng nếu đắc cử, bà Clinton khó lòng có thể trụ nổi quá 1 năm và sau đó vị Phó tổng thống sẽ phải lên thay bà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.