Sản phẩm mới

Nếu đây là Samsung Note 8, bạn có mua không?

21/07/2017, 16:05

Một bức ảnh được cho là của Samsung Galaxy Note 8 mới xuất hiện trên mạng khiến nhiều người hoang mang.

samsung-galaxy-note-8-case-leak_580x405

Hình ảnh được cho là Samsung Galaxy Note 8 khiến nhiều người tỏ ra hoang mang.

 Mới đây, một bức ảnh với lời khẳng định là hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy Note 8 đã bất ngờ xuất hiện trên các trang mạng của Trung Quốc. Thiết kế của mẫu điện thoại được cho là Note 8 này lại khiến nhiều người thất vọng khi cạnh viền trên quá dày. 

Trong khi phần lớn người dùng vẫn hi vọng Galaxy Note 8 sẽ được áp dụng phong cách thiết kế tương tự trên Samsung Galaxy S8 với màn hình trước Infinity Display - vô cực nhưng nam tính và mạnh mẽ hơn.  

Trước đó từ cuối 2016, Xiaomi đã áp dụng phong cách thiết kế này trên mẫu phalet mang tên Mi Mix với thiết kế tối giản cực kì đẹp mắt, phần viền ở cạnh bên và đỉnh máy đã được loại bỏ hoàn toàn, cho tỉ lệ màn hình/thân máy lên tới 91.3% và kích thước màn hình lên tới 6.4 inch. 

mi-mix-body-1

Điện thoại Xiao Mi Mix.

 Trước những lan truyền về hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy Note 8 trên, một chuyên gia công nghệ thông tin khẳng định đây chỉ là bức ảnh được chỉnh sửa lại từ Samsung S8 mà thôi và nguyên gốc của bức ảnh là từ Nillkin - một thương hiệu chuyên bán phụ kiện cho điện thoại. Và bức ảnh gốc chỉ là hình minh họa cho mẫu ốp lưng Nillkin dành cho Samsung S8/9 Plus.

19

Bức ảnh gốc chỉ là hình minh họa cho mẫu ốp lưng Nillkin dành cho Samsung S8/9 Plus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.