Quốc tế

Neymar nhận kết cục “đắng” vụ tranh đá penalty với Cavani

20/09/2017, 16:41
image

Đích thân chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã phải ra tay giải quyết mâu thuẫn tranh đá penalty giữa Neymar và Cavani.

neymar-cavani

Neymar nhận kết cục “đắng” vụ tranh đá penalty với Cavani

Mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani liên quan đến việc tranh đá 11m ở trận thắng Lyon 2-0 mới đây đã lên tới đỉnh điểm khi hai ngôi sao này to tiếng, định lao vào nhau trong phòng thay đồ. Neymar được cho là đã yêu cầu chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi bán Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuy nhiên ông chủ của PSG đã ra tay giải quyết chuyện này theo hướng không thể khiến Neymar hài lòng. Tờ RMC cho biết, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã gặp mặt Neymar và Cavani để khuyên giải hai ngôi sao này làm lành với nhau, vì lợi ích chung của đội bóng. Thế nhưng ông chủ của PSG lại không trao quyền đá penalty cho Neymar mà tiếp tục ủng hộ Cavani lãnh trách nhiệm này.

HLV Unai Emery cũng đã gặp mặt, khuyên cả 2 cầu thủ làm hoà và khẳng định Cavani vẫn là người đầu tiên được đá 11m khi PSG được hưởng phạt đền. Cách xử lý của ông chủ và HLV của PSG chắc chắn sẽ khiến Neymar “cay đắng” bởi anh luôn coi mình là ngôi sao sáng nhất của đội bóng.

Hôm qua, Cavani cũng đã lên tiếng khẳng định mâu thuẫn với đồng đội người Brazil là chuyện hết sức bình thường trong bóng đá. Nếu hai cầu thủ này không biết gạt bỏ cái tôi để cùng phục vụ lợi ích chung của đội bóng, PSG có thể rơi vào bất ổn khó lòng đạt tới đẳng cấp của một CLB lớn ở châu Âu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.