Công nghệ

Nga lộ siêu tiêm kích quá nhanh, quá nguy hiểm

22/01/2017, 08:25
image

Nga bắt đầu thử nghiệm tiêm kích siêu nhanh, siêu nguy hiểm MiG-35 có khả năng phá hủy máy bay phản lực Mỹ.

19.1 Nga

Nga ra mắt siêu tiêm kích nhanh nhất và nguy hiểm nhất thế giới. 

Nga đã bắt đầu thử nghiệm tiêm kích siêu nhanhsiêu nguy hiểm MiG-35 có khả năng phá hủy máy bay phản lực Mỹ.

MiG-35 được thực hiện trên cơ sở cải tiến, nâng cấp tiêm kích MiG-29. MiG-35 có thể phát hiện 10 mục tiêu và tấn công từ 4 đến 6 mục tiêu cùng một lúc. Nó có thế đạt tốc độ Mach 2,23 (2.732 km/h) tầm bay 2.000 km, bán kính chiến đấu tới 1.000 km. 

MiG-35 cũng tập hợp các hệ thống điện tử tối tân cho phép tấn công các mục tiêu đa dạng  từ trên không đến mặt đất…Siêu tiêm kích còn được được trang bị súng 30mm, tên lửa không đối không, không đối đất, không đối hạm, tên lửa chống radar, các rocket, bom và mìn trên không. 

Ngoài ra, MiG-35 còn mang hệ thống tác chiến điện tử tinh vi và một hệ thống chống tên lửa…

Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin ca ngợi MiG-35  là một bước tiến lớn trong công nghệ máy bay chiến đấu của Nga cũng như của thế giới.

Ông Dmitry Rogozin cho biết thêm: “Chúng ta đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh trong cùng một phân khúc thị trường . Những đổi mới này sẽ mang lại nhiều giá trị cho nước Nga, từ giá trị kinh tế đến an ninh. Tiêm kích có tiềm năng xuất khẩu sang các nước khác”.

MiG-35 sẽ được bàn giao cho lực lượng không quân Nga vào cuối năm nay và sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào năm 2018. 

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.