Thế giới

Nga trả thù phiến quân ở Syria bằng hành động

07/01/2018, 15:30

Mục tiêu được nhắm đến là các tay súng khủng bố ở khu vực Latakia gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria.

Máy bay chiến đấu - ném bom hạng nặng Su-34

Máy bay chiến đấu - ném bom hạng nặng Su-34 của Không quân Nga ở Syria (ảnh dữ liệu)

Trang Almasdar News ngày 7/1 đưa tin cho biết, quân đội Nga đã trả thù các phần tử khủng bố trong vụ tấn công căn cứ không quân Nga ở Syria bằng những màn tập kích dữ dội.

Các chiến dịch oanh kích từ máy bay chiến đấu được Không quân Nga tiến hành liên tục trong những ngày qua nhằm vào các cứ điểm của khủng bố Jihad ở dọc biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria.

Theo Almasdar News, đây cũng là những hành động quân sự đầu tiên của tháng 1/2018 của Nga đối với các phần tử khủng bố cực đoan.

Mục tiêu được nhắm đến là các cứ điểm có khủng bố trú ngụ ở khu vực Latakia gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria.

Đặc biệt, nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham đang được Nga săn lùng dữ dội nhất, các tay súng của Hay’at Tahrir Al-Sham thường trú ẩn và hoạt động trên khu vực dãy núi Al-Tuffahiyah.

Kết quả ban đầu, theo Almasdar News, nhiều phương tiện cơ giới và sinh mạng của các tay súng Hay’at Tahrir Al-Sham đã phải trả giá.

Các máy bay chiến đấu của Không quân Nga cũng khoanh vùng nhiều mục tiêu của Hay’at Tahrir Al-Sham dọc các tuyến đường cung ứng hậu cần cho khủng bố nối từ thị trấn Jisr Al-Shughour ở phía Tây tỉnh Idlib vào sâu lãnh thổ Syria.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.