Showbiz

Ngắm dàn mẫu cưng của "quái kiệt làng thời trang" Karl Lagerfeld

20/02/2019, 10:19

Từ huyền thoại nhan sắc như Ines De La Fressange, Kate Moss... đến Kristen Stewart, Kendall Jenner đều là chân dài được Karl Lagerfeld yêu mến.

img
​​​​Ines De La Fressange: Siêu mẫu người Pháp ​​​​Ines De La Fressange là một trong những chân dài đời đầu gắn bó với Karl Lagerfeld. Sở hữu nhan sắc đài các, Ines De La Fressange luôn được Karl đo ni đóng giày cho những thiết kế tôn lên vóc dáng và nhan sắc của mình.
img
Claudia Schiffer: Siêu mẫu người Đức là một trong những người đẹp từng gắn bó lâu dài với Karl Lagerfeld và cũng là người đẹp được “cưng” nhất trên sàn diễn Chanel dưới thời của Karl Lagerfeld trong những năm 90.
img
Catherine Deneuve: Biểu tượng gợi cảm Catherine Deneuve và Karl Lagerfeld từng là cặp bài trùng của làng thời trang. Với nhan sắc được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh, Catherine Deneuve luôn biến hoá linh hoạt và không phụ lòng kỳ vọng của giới chuyên môn và khán giả mỗi khi sải bước trên sàn diễn.
img
Kate Moss: Biểu tượng gợi cảm nước Anh được đánh giá là một trong những nàng thơ có tư duy thời trang táo bạo nhất của Karl Lagerfeld. Cả hai đã cùng nhau tạo nên những cuộc cách mạng trong thời trang, Kate tuyên bố "không có gì tuyệt vời hơn sự gầy gò" còn Karl là người đề cao vẻ đẹp mình hạc xương mai của những người mẫu.
img
Cara Delevingne: Dù từng bị Karl Lagerfeld đánh giá thấp bởi cả ngoại hình và phong cách trình diễn. Nhưng, sau đó Cara đã chứng minh và hoàn toàn thuyết phục "ông trùm" khó tình này và trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Cruise của Chanel năm 2013
img
Blake Lively: Blake Lively được Karl Lagerfeld ưu ái gọi bằng cái tên "cô gái trong mơ của nước Mỹ". Cô lọt vào mắt xanh của Karl sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Gossip Girl".
img
Kristen Stewart: "Twilight" - "Chạng vạng" không chỉ là bộ phim mang lại cơ hội cho Kristen ở lĩnh vực điện ảnh mà còn là bước đà mạnh mẽ để cô vươn lên trong lĩnh vực thời trang. Cũng nhờ bộ phim này, Karl đã nhìn ra sự mãnh liệt, thông minh và linh hoạt trong cách diễn xuất của Kristen và chính thức chiêu mộ chân dài song tính về với Chanel.
img
Vanessa Paradis: Tình cũ của Johnny Depp từng là gương mặt đại diện của Chanel từ cuối những năm 1990, khi đó cô chỉ mới 18 tuổi. Được biết, chính vẻ đẹp cổ điển, quý phái của phụ nữ Pháp trong Vanessa là nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào cho Karl Lagerfeld.
img
Keira Knightley: Nữ diễn viên "Kiêu hãnh và định kiến" từng được Karl Lagerfeld ưu ái dành một vai chính trong bộ phim quảng bá cho Coco Chanel.
img
Kendall Jenner: Kendall Jenner là một trong những chân dài trẻ nhất thành danh dưới bàn tay của Karl Lagerfeld. Ngay từ những ngày đầu mời Kendall Jenner trình diễn cho Chanel từ 2012, Karl đã nhận xét Kendall là một cô người mẫu xinh ấm áp, rất nhân văn và ngọt ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.