Showbiz

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của chân dài đăng quang Người đẹp Kinh Bắc

21/02/2019, 10:58

Nguyễn Thị Thu Phương đăng quang Người đẹp Kinh Bắc 2019.

img
Nguyễn Thị Thu Phương giành danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc thứ nhất.

Tối 20/2, đêm chung kết cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc diễn ra tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc (Bắc Ninh). Sau gần 2 tháng tổ chức với nhiều trải nghiệm dành cho các thí sinh, cuộc thi đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện - người sẽ đảm đương vai trò quảng bá văn hóa quan họ Bắc Ninh, đó là thí sinh mang SBD 089 - Nguyễn Thị Thu Phương. Giải Người đẹp Kinh Bắc thứ hai thuộc về thí sinh mang SBD 003 - Nguyễn Vân Anh và Người đẹp Kinh Bắc thứ ba thuộc về thí sinh mang SBD 015 Trần Thị Dung.

Đêm chung kết diễn ra với các phần thi của một cuộc thi nhan sắc, gồm trình diễn áo dài, trình diễn bikini, trang phục dạ hội. Ban giám khảo gồm những tên tuổi nổi tiếng như nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Trung Hiếu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NSND Thúy Hường… đã chọn ra được những gương mặt đẹp nhất để trao giải.

Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 2000 tại Yên Phong (Bắc Ninh), sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng lần lượt là 80-63-89. Chân dài này sở hữu nhan sắc nổi bật và sự tự tin. Với giải Người đẹp Kinh Bắc thứ nhất, Thu Phương được nhận vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng và 80 triệu đồng tiền mặt

img
Thí sinh Thu Phương trong trang phục quan họ truyền thống.
img
Người đẹp được khen ngợi với thân hình săn chắc.
img
Nét đẹp của Thu Phương trong trang phục áo dài.
img
Thu Phương hiện là sinh viên của Học viện Tài chính.
img
Ngoài danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc thứ nhất, cô còn nhận được giải thưởng phụ Người đẹp ảnh.
img
Sau khi đăng quang Người đẹp Kinh Bắc, Thu Phương sẽ là thí sinh được cử tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 nhằm quảng bá các giá trị văn hóa, lịch sử của quê hương Bắc Ninh - Kinh Bắc, đặc biệt là “văn hóa quan họ”. Cuộc thi hòa trong không khí kỉ niệm 10 năm dân ca quan họ Bắc Ninh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Thông qua những hoạt động, cuộc thi góp phần vào việc bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống của quê hương Kinh Bắc, đặc biệt là dân ca quan họ Bắc Ninh - di sản của nhân loại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.