Vận tải

Ngắm "thành phố đáng sống" bằng buýt hai tầng miễn phí

19/08/2017, 18:06

Tập đoàn Empire khai trương hệ thống xe buýt 2 tầng mui trần Coco Bus Tour phục vụ du lịch tại Đà Nẵng.

cocobay
Dàn lãnh đạo Đà Nẵng cắt băng khai trương hệ thống xe buýt Coco Bus Tour. Ảnh: Tấn Việt

Hệ thống này do Tập đoàn Empire - Chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng đầu tư và được lắp ráp, sản xuất bởi Trường Hải Auto. Coco Bus Tour được kỳ vọng là thương hiệu du lịch kiến tạo bởi “trí tuệ Việt”. 

Sự kiện này đánh dấu Coco Bus Tour trở thành hệ thống xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên đưa vào vận hành tại Việt Nam. Hệ thống xe buýt Coco Bus Tour được trang bị các thiết bị hiện đại như: Màn hình Led thông báo điểm đến, tủ lạnh, định vị GPS...

Đặc biệt, Coco Bus Tour sẽ khiến du khách đầy bất ngờ và hào hứng bằng những “chiêu trò” hoạt náo vui nhộn, những người nổi tiếng đồng hành hay các hoạt động giải trí cực chất. Hơn hết, điều khiến du khách “ngất ngây” trên mỗi chuyến xe là được đắm mình vào không khí, cảnh quan xung quanh và thoải mái chụp hình vui nhộn trên tầng hở.

Coco Bus Tour gồm hai tuyến, tuyến 1 được đưa vào khai thác từ ngày 19/8, tuyến 2 trong tháng 9/2017. Cụ thể, tuyến 1 xuất phát từ sân bay Đà Nẵng đến khu vực phía Nam thành phố với hơn 25 điểm dừng suốt hành trình, qua con đường “5 sao” Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp – Trường Sa đến Cocobay Đà Nẵng.

Tuyến 2 hướng về phía Bắc thành phố, từ sân bay về phía bán đảo Sơn Trà với hơn 18 điểm dừng. Dự kiến, Coco Bus Tour có tần suất hoạt động khoảng 30 phút/lượt, xuất phát từ 7h - 22h hàng ngày.

cocobay1
Hệ thống buýt mui trần đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành. Ảnh: Tấn Việt

Giá vé niêm yết Coco Bus Tour là 250.000 đồng, có giá trị sử dụng trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt. Vé có thể sử dụng 2 tuyến và lên xuống bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình. Nhân dịp chính thức khai trương, Coco Bus Tour sẽ chạy đón khách miễn phí đến hết tháng 8/2017 và giảm giá vé 50% từ tháng 9 đến hết tháng 11/2017.

Mô hình du lịch vốn rất được ưa chuộng ở nhiều nước nổi tiếng trên thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho du khách, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích khám phá những trải nghiệm thú vị, mới lạ về đất nước hình chữ S.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.