Thông tin doanh nghiệp

Ngắm tiện ích nhà phố thông minh đầu tiên của Đà Nẵng

22/12/2016, 19:31

Đất Xanh miền Trung khai trương nhà mẫu Ngô Quyền Shopping Street vào sáng nay 22/12.

Cat bang

Ngày 22/12, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung đã khai trương nhà mẫu dự án Ngô Quyền Shopping Street, mở ra xu hướng nhà phố - shophouse thông minh, năng lượng sạch và cao cấp.

Theo đó nhà phố cao cấp mang phong cách resort với vườn cây, tiểu cảnh, không gian tiệc ngoài trời, trong không gian xanh – thông minh – năng lượng sạch. Tất cả đều ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết bị, nội thất thông minh mang đến sự tiện nghi; và đều sử dụng hệ pin mặt trời tạo ra nguồn năng lượng sạch. 

Các điểm nhấn nhà phố được thể hiện ngay từ mặt ngoài ngôi nhà ốp bằng hệ thống đá cẩm thạch – marble, dòng đá châu Âu cao cấp được sử dụng trong các công trình quy mô và uy tín hàng đầu thế giới. Số nhà được mạ đồng chữ âm bản, lối bộ hành, lan can được ốp đá chuẩn 5* tạo nên sự sang trọng cho căn nhà, khu ban công, hệ lam, cây xanh, bồn hoa mang đến một không gian xanh cho ngôi nhà

Ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung nhấn mạnh: Nhà mẫu Ngô Quyền là dòng sản phẩm shophouse thông minh đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng, ngay tại trung tâm thành phố; kỳ vọng góp phần thúc đẩy sự phát triển giá trị thương mại của khu vực cũng như tạo nên không gian sống xanh, phát triển bền vững tại Đà Nẵng.

Với tất cả những trang thiết bị cao cấp giúp chủ nhân sở hữu một không gian đẳng cấp, sang trọng bậc nhất khác hẳn mô hình nhà phố truyền thống như lâu nay người dân Việt Nam nói chung và người dân tại TP Đà Nẵng nói riêng thường không sử dụng công nghệ, không đầy đủ tiện ích. 

Ngắm tiện ích nhà phố thông minh đầu tiên của Đà Nẵng: 

1 (1)

Nội thất nhà phố - shophouse Ngô Quyền Shopping Street sử dụng dòng sản phẩm chuẩn 5 sao, đến từ các thương thiệu hàng đầu thế giới

1 (4)

Bàn ghế sử dụng gỗ MDF veneer sồi sang trọng cùng chất liệu đá mable tự nhiên

1 (5)

Toàn bộ hệ thống thiết bị bếp như bếp từ, máy hút - khử  mùi, chậu rửa, lò vi sóng và lò nướng âm tủ sử dụng dòng sản phẩm của thương thiệu Fagor do Đất Xanh Miền Trung nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

1 (7)

Việc sử dụngthiết bị và nội thất thông minh giúp chủ nhân tận dụng được toàn bộ khoảng không gian trong ngôi nhà của mình và qua đó nới rộng được diện tích dành cho các tiện ích của ngôi nhà.

1 (10)

Hệ thống đèn WC tự động bật tắt khi có người. Hệ thống rèm cửa tự động cho phép khi có khách sẽ tự động kéo mở, Khi cả nhà đi vắng, cả hệ thống đèn, điều hòa... sẽ tắt, rèm đóng lại. Tới giờ xem phim hoặc đi ngủ, đèn sẽ tự động tắt theo hẹn giờ.

1 (14)

Tất cả những trang thiết bị cao cấp giúp chủ nhân sở hữu một không gian đẳng cấp, sang trọng bậc nhất

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.