Showbiz

Ngắm trang phục dân tộc của Diệu Ngọc tại Miss World 2016

30/11/2016, 11:50

Trang phục dân tộc của Diệu Ngọc tại Miss World 2016 là sự kết hợp giữa áo yếm và chân váy xòe rộng.

Trang phuc truyen thong (6)

Trang phục dân tộc của Diệu Ngọc tại Miss World 2016 là sự kết hợp giữa áo yếm và chân váy xòe rộng.

Trong ngày thứ hai, Diệu Ngọc và các thí sinh đã hoàn thành buổi sơ khảo cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Do chiếc đàn bầu cô mang sang bị lỗi âm thanh, Diệu Ngọc phải chuyển sang phương án múa dân gian đương đại. Cùng với điệu múa, cô mặc thiết kế do Thuận Việt thực hiện. Đây cũng là trang phục truyền thống mà Diệu Ngọc mang đến Hoa hậu Thế giới 2016.

Thiết kế là sự kết hợp giữa chiếc áo yếm và chân váy xòe rộng, phần váy được cách điệu khi kết hợp lụa bên trong và những lớp organza để tăng thêm độ bồng bềnh, mềm mại.

Chia sẻ về thiết kế này, Thuận Việt cho biết: “Lấy phom dáng từ chiếc áo tứ thân truyền thống nhưng sử dụng chất liệu organza hiện đại, làm cho chiếc áo trông nhẹ nhàng thanh thoát và bay bổng hơn. Hoạ tiết chim Hạc được thêu bằng tay nổi bật khi kết hợp với các đường nét hoa văn cổ, mang màu sắc đặc trưng của Á Đông. Bộ trang phục sẽ giúp cho phần thể hiện của Diệu Ngọc trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn”.

Được biết, phần họa tiết ở chân váy được đích thân nhà thiết kế Thuận Việt vẽ tay và sử dụng kỹ thuật in hiện đại để khắc họa rõ nét.

Trang phuc truyen thong (3)

Trang phục dân tộc của Diệu Ngọc khá đơn giản

Trang phuc truyen thong (9)

 

Trang phuc truyen thong (1)

 

Trang phuc truyen thong (7)

 

Trang phuc truyen thong (2)

 

Trang phuc truyen thong (5)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.