Showbiz

Ngắm vẻ bốc lửa táo bạo của "kẻ thứ 3" Linh Chi

25/02/2017, 08:02

Độ quyến rũ, bốc lửa của Linh Chi có lẽ đủ sức "đốn ngã" trái tim của bất kỳ đấng mày râu nào.

95461609ab3d4b

Độ quyến rũ, bốc lửa của Linh Chi có lẽ đủ sức "đốn ngã" trái tim của bất kỳ đấng mày râu nào.

Ảnh, video bốc lửa của Á hậu, người mẫu Linh Chi bị tố giật chồng:

Khi Lâm Vinh Hải công khai bạn gái mới sau khi li hôn người vợ từng gắn bó với anh trong khoảng thời gian 11 năm, thông tin về người mẫu Linh Chi  thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Linh Chi, tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi, sinh năm 1990 tại Hà Tĩnh. Cô bắt đầu được biết đến khi giành giải Á khôi Miss Ngôi sao 2011 và sau đó là Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Bạn gái mới của Lâm Vinh Hải từng đầu quân về Venus và trở thành một trong những "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp và là người em thân thiết với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Linh Chi thích diện những trang phục sexy, hở bạo. Cô đã từng có phát ngôn gây sốc sau khi nâng ngực, đó là "Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả".

Từng được mệnh danh là "Á hậu thị phi nhất Việt Nam", có thể nói scandal mới nhất của Linh Chi chính là mối quan hệ tình ái với Lâm Vinh Hải.

Tin đồn hai người phim giả tình thật thực ra đã rò rỉ từ khi Găng tay đỏ đóng máy. Cách đây vài ngày, Lý Phương Châu, vợ cũ Lâm Vinh Hải, quyết định nói ra "sự thật" rằng chính Linh Chi là người thứ ba khiến gia đình cô tan vỡ. Lý Phương Châu tuyên bố cô cam kết chịu trách nhiệm trước lời nói của mình. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải một mực phủ nhận nhưng không giải thích thêm. Anh và Linh Chi đều tuyên bố sẽ im lặng đến cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.