Showbiz

Ngân Anh bị chê vì bộ trang phục dân tộc hở bạo như áo tắm

20/01/2019, 08:46
image

Bất ngờ bỏ một phần của bộ trang phục, Ngân Anh bị chê mặc hở bạo, không phù hợp.

img
Bộ trang phục dân tộc đầy đủ phụ kiện của Ngân Anh trước khi lên đường dự thi.

Tối 19/1, các thí sinh của Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) đã bước vào đêm thi trang phục dân tộc. Người đẹp Việt Nam là Lê Âu Ngân Anh mang đến bộ trang phục mang tên Mẹ Âu Cơ của NTK Ngô Mạnh Đông Đông.

NTK trẻ chia sẻ về ý nghĩa các hình ảnh trên bộ trang phục: "10 cánh chim lạc biểu tượng cho 100 trứng 100 con, mỗi chiếc cánh biểu tượng chim lạc là 10 đứa con Việt Nam. 10 cánh chia đôi mỗi bên 5 cánh tượng trưng 50 con theo mẹ lên núi 50 con theo cha xuống biển".

Bên cạnh đó, chiếc áo có biểu tượng áo yếm vàng kim, phía dưới là họa tiết bằng vàng tượng trưng dòng máu rồng tiên, trên áo có họa tiết trống đồng. Bộ đồ nặng 50 kg, bao gồm những chi tiết bằng vàng thật, ngọc trai và kim sắc.

Tuy nhiên, trong đêm thi chính thức, Ngân Anh lại không mang hoàn toàn bộ đồ lên sân khấu và bỏ lại phần đuôi váy khiến cho bộ trang phục bị cho là quá hở bạo, phản cảm. Bên cạnh đó, phong thái trình diễn và biểu cảm gương mặt của Ngân Anh trong phần thi này cũng nhạt nhoà, không được đánh giá cao. Người đẹp tiếp tục thất bại trong phần thi này.

Từ những ngày đầu tiên đến với Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh liên tục gặp phải những phản hồi trái chiều của dư luận khi đệ đơn kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì không chịu cấp phép cho cô dự thi quốc tế. Bản thân người đẹp cũng thừa nhận mình khá căng thẳng vì những thông tin trái chiều trong nước. Thậm chí có không ít người phản đối vào tận fanpage của Hoa hậu Liên lục địa 2018 để chỉ trích cô.

Hiện tại, Hoa hậu Liên lục địa 2018 đang bước vào những vòng thi cuối để lựa chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất. Các người đẹp đã trải qua các phần thi: trình diễn trang phục dạ hội, trang phục áo tắm, trang phục dân tộc... Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 sẽ diễn ra vào tối 26/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.