Showbiz

Ngân Anh "kêu trời" khi được bạn trai tặng bó hoa khủng dịp Valentine

14/02/2019, 11:17
image

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hoảng hốt khi bị nhầm là cô gái được bạn trai tặng bó hoa khủng dịp Valentine vừa qua.

img
Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô không phải là cô gái được bạn trai tặng hoa khủng dịp Valentine trong clip được tung trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân facebook, Lê Âu Ngân Anh hốt hoảng khi bị nhầm với một cô gái được bạn trai tặng bó hoa khủng nhân dịp Valentine giữa phố đi bộ Hồ Gươm.

Cụ thể, trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 13/2, một cô gái mặc váy hồng bất ngờ được một chàng trai áo sơ mi trắng mang một bó hoa hồng cỡ lớn tới cầu hôn và tặng hoa. Sau đó, cô gái không ngần ngại dành tặng chàng trai một nụ hôn lên má. Hình ảnh cô gái trong clip khiến nhiều người cho rằng là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018 Lê Âu Ngân Anh.

Tuy nhiên, Ngân Anh đã chính thức lên tiếng và phủ nhận thông tin trên hoàn toàn không đúng: "Tôi đơ cả người và sau khi xem tin này thì tui cười sặc sụa. Trời ơi! Khổ lắm, cái số tôi ngồi yên không nhúc nhích, không động chạm đến ai mà cũng bị réo tên vậy. Xác nhận lần cuối, là cô Ngân Anh đang chờ được tặng hoa chứ không có chuyện được tặng hoa khủng đâu", người đẹp sinh năm 1995 viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.