Showbiz

Ngân Anh trình diễn bikini, khoe vòng ba cả mét tại Miss Intercontinental

17/01/2019, 11:02

Ngân Anh tự tin trình diễn với bikini hai mảnh ánh vàng, khéo tôn lên hình thể đáng mơ ước với số đo 3 vòng là: 87-57-97.

img
Lê Âu Ngân Anh trong phần thi trình diễn trang phục bikini

Tối 16/1, các thí sinh Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) đã trải qua phần thi trình diễn trang phục dạ hội và trang phục bikini. Có thể thấy, sau màn chào sân có phần thiếu sót, càng ngày Lê Âu Ngân Anh càng hoàn thiện bản thân cả về ngoại hình và phong thái trình diễn. Trong đêm thi tối 16/1, gương mặt và ánh mắt của Ngân Anh đã có biểu cảm dễ nhìn hơn.

Ở phần thi trang phục dạ hội, người đẹp sinh năm 1995 chọn thết kế hoạ tiết cầu kỳ với điểm nhấn là phần đuôi váy dài. Ở phần thi trang phục áo tắm, Ngân Anh mặc bộ bikini hai mảnh ánh vàng, khéo tôn lên hình thể đáng mơ ước với số đo 3 vòng là: 87-57-97.

Dù được đánh giá có nhiều thay đổi tích cực, nhưng Lê Âu vẫn không giành chiến thắng các phần thi phụ này. Người chiến thắng vòng thi áo tắm thuộc về đại diện Paraguay và thí sinh chiến thắng phần thi dạ hội thuộc về đại diện Belarus.

Trong những ngày qua, Lê Âu Ngân Anh là cái tên bị bàn tán nhiều khi bị cho là thi chui vì cố tình lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa mà chưa có giấy phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD).

Tuy nhiên, phía Lê Âu Ngân Anh cho rằng lý do Cục NTBD không chịu cấp phép cho cô đi thi vì từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 là không phù hợp. Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cô, luật sư uỷ quyền đã tiến hành việc nộp Đơn khởi kiện Cục NTBD đến Tòa án Nhân dân TP Hà Nội vào ngày 15/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.