Đời sống

Ngăn chặn kịp thời bà cụ 64 tuổi định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

06/12/2022, 19:31

Lực lượng chức năng vừa thuyết phục và ngăn chặn kịp thời 1 bà cụ có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Chiều 6/12, trung tá Nguyễn Hữu Toàn, Trưởng Công an xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, khoảng 10h45 ngày 6/12, tại đường dẫn cầu Cần Thơ (thuộc ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa), người dân phát hiện 1 phụ nữ có biểu hiện lạ.

img

Lực lượng chức năng xã Mỹ Hòa thuyết phục và ngăn chặn kịp thời người phụ nữ có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Người đàn bà la hét, tinh thần có vẻ bấn loạn, luôn đòi lên nhảy cầu Cần Thơ để tự tử. Do đó, người dân giữ bà lại, đồng thời gọi điện thoại trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt để xử lý vụ việc. Qua đó, lực lượng đã tiến hành công tác vận động, thuyết phục đồng thời thăm hỏi về điều kiện gia đình cũng như nguyên nhân dẫn đến sự việc…

Bà này cho biết, bà tên Nguyễn Thị Ch. (64 tuổi, quê quán huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long). Hiện bà đang mắc bệnh nan y, trước đó bà đến Trung tâm Y tế huyện Trà Ôn để thăm khám, điều trị thì được nơi đây ra giấy chuyển đến 1 bệnh viện ở TP Cần Thơ để điều trị..

Sau đó, bà đã nhiều lần nhờ chồng chở bà đi nhưng người chồng đã mấy lần thất hứa. Đến sáng 6/12, bà mới được chồng chở bằng xe máy từ Trà Ôn lên đến đường dẫn cầu Cần Thơ thì ghé điểm bán xăng dầu để đổ xăng.

Tại đây, vợ chồng bà tiếp tục xảy ra xung đột, cãi vã với nhau. Nghĩ rằng chồng không quan tâm trong khi mình đang bệnh, trong lúc hoảng loạn, bà Ch. liền nghĩ đến việc nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn. Và bà định chạy lên cầu nhảy xuống nhưng đã được người dân giữ lại trình báo đến cơ quan chức năng địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.