An ninh hình sự

Ngăn chặn kịp thời hàng chục thanh niên tụ tập đua xe trái phép

18/11/2018, 13:14

Công an Cà Mau vừa ngăn chặn kịp thời hàng chục đối tượng tổ chức đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.

IMG_1082

Các đối tượng cùng tang vật bị công an tạm giữ. Ảnh: CTV

Ngày 18/11, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan công an đang tạm giữ hàng chục thanh niên có liên quan đến hành vi đua xe và cỗ vũ đua xe trái phép trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h cùng ngày, tại khu vực xã Định Bình, TP Cà Mau (Cà Mau), lực lượng Cảnh sát 113, Cảnh sát trật tự, Công an tỉnh Cà Mau phát hiện hàng chục thanh niên tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Khi phát hiện có công an nhiều đối tượng đã tăng ga bỏ chạy.

Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã kịp thời vây bắt 24 đối tượng (trong đó có cả nữ), tạm giữ 16 xe mô tô.

Qua kiểm tra phương tiện, cơ quan công an phát hiện nhiều xe mô tô đã được các đối tượng thay đổi kết cấu, thậm chí có xe còn che luôn biển kiểm soát để đối phó với lực lượng chức năng. Phần lớn các xe đều được đăng ký tại Cà Mau, còn lại một số xe đăng ký tại tỉnh Bạc Liêu và Sóc Trăng.

Được biết, tuyến QL1 đoạn từ địa bàn xã Tắc Vân đến xã Định Bình (TP Cà Mau) về đêm có rất ít phương tiện qua lại. Vì vậy, các đối tượng hay tổ chức tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, gây bức xúc trong nhân dân, làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, cũng như trật tự ATGT khu vực.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.