Xã hội

Ngăn đua xe sau chiến thắng ngoạn mục của U23 Việt Nam

20/01/2018, 22:53
image

Chính phủ yêu cầu không để xảy ra đua xe, mất an toàn sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

nha-hat-lon1

Phó Thủ tướng chỉ đạo không để xảy ra đua xe sau kỳ tích của U23 Việt Nam

Sau trận thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á, nhân dân cả nước đều rất hân hoan, phấn khởi và dự kiến sẽ có những hoạt động chào mừng trong đêm nay.

Để đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho nhân dân vui mừng thành tích của đội tuyển U23 Quốc gia, Phó thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình - Chủ tịch UBATGTQG yêu cầu Chủ tịch, Giám đốc Công an các thành phố chỉ đạo lực lượng công an tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự, kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm mọi tổ chức, cá nhân lợi dụng tình hình gây mất ANTT; ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông, 1 tiếng sau khi trận đấu kết thúc, người dân cả nước đổ ra đường ăn mừng chiến thắng chưa từng có trong lịch sử của bóng đá Việt Nam. 

Tại các phố lớn, dòng người nối đuôi nhau kéo dài hơn 1km với cờ Tổ quốc bay phần phật trên tay người đi xe máy, ô tô. Từ các quán xá, nhà riêng, sau những giây phút nghẹt thở theo dõi trận đấu đầy kịch tính với 14 bàn thắng, giờ đây hàng nghìn người đổ ra đường trong niềm hạnh phúc tột cùng. Có thể nói, đến giờ phút này, hàng triệu trái tim Việt Nam vẫn lâng lâng men say chiến thắng. 

Tại nhiều điểm nóng, đã xuất hiện lực lượng cảnh sát giao thông đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. 

 Không thể kìm nén được sự sung sướng đến vỡ òa, rất nhiều người đổ ra đường mang theo cờ Tổ quốc và xong, nồi chảo... những thứ có thể gõ được để ăn mừng chiến thắng kỳ tích của tuyển U23 Việt Nam 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.