Điều tra

Ngáo đá, hãm hiếp chị họ, bắt cháu làm con tin

01/12/2015, 07:25

Do bị chống cự, Lợi đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

hiep-dam-con-gai-14-tuoi
Ngáo đá, hãm hiếp chị họ, bắt cháu làm con tin ở Thanh Hóa (ảnh minh họa)

 Thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa cho biết, ngày 30/11 đã giải cứu thành công bé gái 5 tuổi bị một đối tượng bắt giữ, kề dao vào cổ tại gia đình chị Đinh Thị Nguyệt, trú thôn Lai Thành, xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn.

Khuya 29/11, Đinh Văn Lợi (SN 1989, trú tại TP Thanh Hóa) là em họ của chị Nguyệt đã cầm dao đột nhập vào nhà chị Nguyệt, Lợi khống chế và định hiếp dâm chị Nguyệt nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt.

Do bị chống cự, Lợi đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Nghe tiếng tri hô, người dân sống xung quanh đã chạy vào nhà đưa con trai chị Nguyệt ra ngoài. Lúc này, Lợi tay cầm dao, cố thủ trong nhà chị Nguyệt. Thấy cháu Quách Thị Vân Anh (5 tuổi) đang ngủ trên giường, Lợi đã dựng cháu dậy, kề dao vào cổ cháu và cấm không cho ai tiếp cận, nếu không sẽ giết cháu.

Trước sự việc trên, Công an huyện Triệu Sơn đã mời bạn thân của Lợi ở TP Thanh Hóa tới hiện trường vận động. Đến hơn 5h sáng 30/11, sau khi uống nhiều nước lạnh, Lợi mới dần trấn tĩnh và thả cháu Vân Anh ra. Lợi bị bắt ngay sau đó.

Thời điểm xảy ra vụ việc, Lợi có các biểu hiện bất thường, luôn cho rằng có người đang truy sát mình và chạy trốn, xin ở lại để “lánh nạn”. Bước đầu, cảnh sát xác định Lợi phê ma túy đá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.