Bạn cần biết

Ngày 8/3: Hướng dẫn chọn quà tặng mẹ chuẩn nhất

28/02/2017, 17:27

Mùng 8/3 sắp đến, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì tặng mẹ, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

bestie-me-chong-20150811143258

Nhân dịp 8/3, hãy dành tặng mẹ của bạn những món quà ý nghĩa nhất

Hướng dẫn chọn quà tặng 8/3 tặng mẹ chuẩn nhất

Chọn hoa tặng mẹ ngày 8/3

Hoa là một trong những món quà được các chàng trai dành tặng mẹ nhiều nhất vào ngày 8/3. Bạn có thể đặt dịch vụ điện hoa để mang tới nhà tặng cho mẹ hoặc bạn có thể ra quầy hoa tươi, gói theo ý của mình để mang về tặng mẹ. Bạn có thể chọn loại hoa mà mẹ bạn yêu thích, chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm động vì món quà 8/3 ý nghĩa này đấy.

Vào bếp nấu ăn cho mẹ

cach-chon-qua-8-3-tang-me-y-nghia-30w1vay8qvypzsci

Vào bếp nấu ăn chính là món quà sẽ khiến mẹ cảm động trong ngày 8/3

Vào ngày 8/3, bạn có thể tự mình đi chợ để về chế biến những món ăn mà mẹ bạn ưa thích… một cách bí mật. Bạn có thể cùng bố và anh chị em trai/gái thực hiện điều này bởi mẹ luôn mong muốn nhận được sự quan tâm chăm sóc của cả gia đình.

Không cần phải chuẩn bị các món ăn quá cầu kỳ, bạn chỉ cần lựa chọn những món mẹ thích, bày biện mâm cơm thật đẹp, tươm tất. Bừa cơm do chính tay bạn chuẩn bị cùng cả gia đình nên chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy ngon miệng và hạnh phúc.

Tặng mẹ bộ đồ trang điểm

Lâu lắm rồi mẹ bạn không có thời gian để chăm sóc cho nhan sắc của mình. Bạn đã thấy những nếp nhăn xuất hiện trên chán của mẹ bạn ngày càng nhiều. Thỉnh thoảng mẹ cũng ra ngoài gặp bạn bè cũ, chỉ cần trang điểm một chút mẹ sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Vì vậy, bạn hãy tặng mẹ bộ đồ trang điểm giúp mẹ trẻ đẹp lâu hơn. Với món quà này mẹ bạn sẽ xúc động và ngạc nhiên lắm vì tình cảm mà con dành tặng đấy.

Ngoài ra bạn có thể mua cho mẹ bạn phiếu làm đẹp, thể dục tại trung tâm thẩm mỹ để khuyến khích mẹ bạn quan tâm và chăm sóc bản thân mình hơn.

Đồ nữ trang

Thanh-Thuy-lua-chon-trang-suc-tang-me.

Dịp 8/3, bạn có thể mẹ của mình một bộ đồ nữ trang đẹp mắt

Đa phần phụ nữ đều yêu thích nữ trang. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mẹ của mình một bộ đồ nữ trang với họa tiết đơn giản, trang nhã. Mẹ bạn sẽ vô cùng bất ngờ về món quà mà bạn dành tặng trong ngày 8/3.

Các món đồ nữ trang thiết kế từ ngọc trai đen, đá quý hay ngọc trai trắng đều phù hợp với độ tuổi này của mẹ bạn.

Tour du lịch trọn gói

Trong ngày 8/3, bạn có thể dành tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói nhằm giúp cho mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh sau thời gian làm việc căng thẳng.

Tuỳ theo độ tuổi và sở thích của mẹ bạn để có thể chọn những tour du lịch phù hợp. Nếu mẹ bạn có tuổi, bạn nên chọn những tour du lịch ngắn ngày hoặc điểm đến không quá xa để mẹ bạn cảm thấy thoải mái nghĩ dưỡng. Nếu mẹ bạn thích khám phá hay chọn những điểm đến mới lạ, hấp dẫn để mẹ có những trải nghiệm thú vị nhất.

Khung ảnh hoặc thiệp handmade

Một bức ảnh gia đình được lồng ghép thật tinh tế vào chiếc khung ảnh hoặc tấm thiệp do chính bạn sáng tạo cũng sẽ là món quà đặc biệt khiến mẹ bất ngờ. Bạn có thể sử dụng các chất liệu khác nhau và dựa trên sự sáng tạo, khéo tay của mình để cho ra đời những mẫu độc đáo, lạ mắt. Đây sẽ là món quà 8/3 chân thành và ý nghĩa mà bất cứ bà mẹ nào cũng thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.