Vận tải

Ngày 8/3, phụ nữ được tặng hoa và đi xe buýt miễn phí

08/03/2017, 19:29

Ngày 8/3, phụ nữ được tặng hoa và đi xe buýt miễn phí trên tuyến xe buýt số 3, 24

DSC00421

Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng TP HCM tặng 100 bông hoa cho phụ nữ và 5 phần quà cho nữ lái xe.

Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tại công viên 23/9, Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng TP HCM phối hợp với HTX 19/5 tổ chức chương trình “Mừng 8/3 - Phụ nữ như hoa trên muôn chặng xe buýt”.

Theo đó, Trung tâm đã tặng 100 bông hoa hồng cho hành khách nữ đi chuyến xe buýt đầu tiên trong ngày và 5 phần quà cho 5 lái xe nữ. Khi được tặng hoa hồng, nhiều hành khách nữ bất ngờ và vui mừng vì được tặng hoa nhân ngày 8/3.

DSC00472

Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP tặng hoa cho phụ nữ đi chuyến xe buýt đầu tiên trong ngày 8/3.

Sau khi được tặng hoa, hành khách còn được đi xe buýt miễn phí trên hai tuyến xe buýt số 3 (Bến Thành - Thạnh Lộc) và 24 (Bến xe Miền Đông – Hóc Môn).

Cũng trong sáng nay, Công đoàn Sở GTVT TP tổ chức hội thi “Nam thanh lịch, nữ duyên dáng” nhằm cổ vũ tinh thần cho các chị em phụ nữ nhân dịp 8/3, đồng thời xây dựng hình ảnh phong cách làm việc thanh lịch duyên dáng của cán bộ công chức cơ quan Sở GTVT TP.

_MG_2006

Ngày 8/3, Sở GTVT TP HCM tổ chức hội thi trình diễn những bộ trang phục đẹp nhất, trang nhã nhất và phù hợp với môi trường công sở.

Tại phần thi các đội thi sẽ trình diễn những bộ trang phục đẹp nhất, trang nhã nhất và phù hợp với môi trường công sở. Ngoài ra còn có phần thi năng khiếu và phần thi kiến thức về truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.