Văn hóa - Giải Trí

"Ngày ấy mình đã yêu" tập 7: Nhã Phương lén hẹn hò tình cũ

02/07/2018, 16:24

Trích đoạn tập 7 "Ngày ấy mình đã yêu" hé lộ cảnh Nam bắt gặp Hạ đang vui vẻ ăn trưa cùng tình cũ.

Screen Shot 2018-07-02 at 10.47.06 AM

Sol than thở với Hạ về chuyện buồn tình cảm

Trích đoạn tập 7 phim Ngày ấy mình đã yêu vừa được hé lộ mở đầu là hình ảnh Sol (Bảo Thanh) nhận được tin nhắn xin lỗi của Đức "Cần Trô" (Xuân Nghị). "Chuyện hôm qua, anh xin lỗi. Chúc em hạnh phúc", Đức viết. Rối bời về chuyện tình cảm, Sol buồn bã than thở với Hạ (Nhã Phương): "Tình yêu là gì mà mình phải khổ vì nó thể nhỉ". Sol cho rằng khi yêu một người không yêu mình, cảm giác cô đơn sẽ tăng gấp đôi.

Screen Shot 2018-07-02 at 10.47.31 AM

Tùng bắt gặp Nam đang nói chuyện với một cô gái lạ.

Bên cạnh đó, trong trích đoạn mới nhất, hé lộ 2 tình huống éo le: Tùng (Nhan Phúc Vinh) nhìn thấy người yêu của Hạ đang ở bên một cô gái lạ, ở một thời điểm khác Nam (Lương Thế Thành) lại thấy bạn gái mình đi ăn cùng người yêu cũ. 

Cụ thể, trên đường đưa Hạ về nhà, Tùng nhìn thấy Nam đang đứng trò chuyện thân mật với một cô gái lạ mặt. Ở một phân cảnh khác, Nam lại bắt gặp Hạ đang ăn trưa vui vẻ cùng Tùng. Nam ngay lập tức gọi điện cho Hạ và hỏi xem cô đang ở đâu. Hạ chợt dừng lại đắn đo suy nghĩ và có vẻ như cô không có ý định nói thật cho Nam biết.

Screen Shot 2018-07-02 at 10.49.22 AM

Trích đoạn tập 7 "Ngày ấy mình đã yêu" hé lộ cảnh Nam bắt gặp Hạ đang vui vẻ ăn trưa cùng tình cũ.

Trong bữa ăn, Tùng tỏ ra là một người rất hiểu con người của Hạ. Anh vẫn nhớ vẻ mặt của Hạ mỗi khi làm sai chuyện gì. Thấy bạn gái cũ dường như rất hạnh phúc với tình yêu mới, Tùng cố tình nhắc đến những chuyện quá khứ: "Không phải ngày xưa có người từng nói từng rất hạnh phúc và suốt cả cuộc đời này muốn mãi mãi bên cạnh tôi sao".

Screen Shot 2018-07-02 at 10.49.11 AM

Sau nhiều năm chia tay, Tùng vẫn tỏ ra thấu hiểu Hạ.

Nam sẽ phản ứng thế nào khi Hạ nói dối chuyện đi ăn trưa với Tùng? Sol sẽ chấm dứt chuyện tình đơn phương với chàng cảnh sát giao thông Đức? Mời quý vị đón xem những tình tiết mới nhất của tập 7 bộ phim Ngày ấy mình đã yêu phát sóng lúc 21h30 tối thứ 2 (2/7) trên kênh VTV3. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.