Bạn cần biết

Ngày của mẹ: Những cách đơn giản thể hiện tình yêu dành cho mẹ

12/05/2018, 11:50

Những cách thể hiện tình yêu đơn giản nhưng ý nghĩa dành cho đấng sinh thành trong Ngày của mẹ.

58cb9456d8eebca6688eba4ad8263879635343575773719445

Ngày của mẹ đang đến gần, cùng xem những cách thể hiện tình yêu đơn giản nhưng ý nghĩa dành cho mẹ (Ảnh minh họa)

Tặng mẹ quà hand made

Trong Ngày của mẹ, bạn có thể tặng cho người đã sinh ra mình tấm ảnh chụp chung của hai mẹ con. Hoặc bạn cũng có thể tặng mẹ món quà do tự tay bạn làm. Những món quà tuy đơn giản nhưng mẹ sẽ hiểu đó là tất cả tình cảm của bạn giành cho đấng sinh thành.

Gửi tin nhắn cho mẹ

Ngày của mẹ đến bạn là người nhút nhát không dám nói trực tiếp với mẹ của mình bạn có thể gửi mẹ mình một tin nhắn " Con yêu mẹ". Khi mẹ bạn nhận được tin nhắn này sẽ rất xúc động đấy nhé.

Gửi hoa cho mẹ

Hiện nay các dịch vụ chuyển phát hoa và quà xuất hiện rất nhiều. Hãy làm cho mẹ của bạn xúc động và bất ngờ bằng cách gửi hoa cho mẹ nhé. Hãy chọn loài hoa mà mẹ mình yêu thích cùng 1 tấm thiệp chúc mừng ngày của mẹ. Mẹ của bạn sẽ ghi nhớ món quà này đấy.

ed89e91b09d12e1683020c0f1aa78435

Những hành động nhỏ sẽ đem đến hạnh phúc cho mẹ, chứ không phải các món quà đắt tiền

Tổ chức bữa ăn với đầy đủ thành viên gia đình

Nếu có thể tập hợp đủ các thành viên trong gia đình để quây quần bên mâm cơm vào ngày của mẹ, chắc chắn mẹ của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc. Nếu ngại nấu nướng, bạn cũng có thể hẹn mọi người đến nhà hàng mà mẹ bạn yêu thích và thưởng thức những món mẹ bạn thích ăn.

Làm điều yêu thích cùng mẹ

Ngày của mẹ đến bạn có thể dành riêng 1 buổi chỉ để làm những điều yêu thích cùng mẹ của mình như xem phim, xem những chương trình mà mẹ yêu thích hay nấu những món ăn cùng mẹ. Còn gì hạnh phúc hơn điều này phải không nhỉ?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.