Khám phá

Ngày đầu tiên ở xứ sở thiên đường bên sông Sài Gòn

25/07/2016, 11:21

Lễ hội tri ân “Ngày đầu tiên ở xứ sở thiên đường" thu hút hơn 12.000 khách mời là cư dân Vinhomes Central Park.

1.Cảm hứng từ công viên Central Park New Yorrk đã

Lễ hội cũng lần đầu  tiên “hé mở” Thiên đường xanh giữa lòng thành phố - Công viên đô thị ven sông lớn nhất TP.HCM - Vinhomes Central Park

Tập đoàn Vingroup – chủ đầu tư Dự án Khu đô thị phức hợp hiện đại và cao cấp Vinhomes Central Park vừa tổ chức Lễ hội tri ân dành riêng cho cư dân Vinhomes Central Park, đồng thời khai trương kỹ thuật công viên ven sông rộng 14 ha, với tổng đầu tư 500 tỷ đồng.

Dàn sao đỉnh cao, sân khấu dài kỷ lục, dàn dựng theo phong cách Đại nhạc hội quốc tế khiến Lễ hội “Ngày đầu tiên ở xứ sở thiên đường - Your 1st day in Paradise” diễn ra tối 23/7 và 24/7 vừa qua, trở thành sự kiện tri ân khách hàng “đỉnh” nhất Việt Nam.

2.Những vị khách đầu tiên háo hức chiêm ngưỡng côn

Các cư dân Vinhomes Central Park cũng chính là những vị khách có “đặc quyền” khám phá công viên đầu tiên khi chưa chính thức khai trương. Các cư dân đều bất ngờ trước vẻ đẹp thực tế của công viên 

Lễ hội tri ân đã thu hút hơn 12.000 khách mời là cư dân tương lai của khu đô thị tham dự với hai sự kiện chính là: Lễ hội ẩm thực và Lễ hội văn hóa.

21.Khu vườn Nhật Bản rực rỡ về đêm

Khu vườn Nhật độc đáo mang phong cách thiền định – một trong “chuỗi vườn” tại Vinhomes Central Park”

Với việc dành tới 1/3 diện tích khu đô thị (14ha) và 500 tỷ đồng để kiến tạo Công viên công cộng, tạo “lá phổi xanh” giữa trung tâm thành phố, Chủ đầu tư Vingroup đã thể hiện tiềm lực và tầm nhìn phát triển bền vững của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với hệ thống cảnh quan vườn phong phú gồm vườn ven sông Sài Gòn, vườn Nhật Bản, vườn cây cảnh, vườn hoa… tái hiện một thiên đường xanh ngay trong lòng thành phố.

20.Công viên VHCP lung linh về đêm

Công viên Vinhomes Central Park lung linh về đêm

Dự kiến khi đi vào hoạt động chính thức, Công viên sẽ trở thành “thiên đường xanh” và là điểm đến mới thu hút du khách cho thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.

25LH.Biểu diễn dương cầm trong không gian công viê

Biểu diễn dương cầm trong không gian công viên

Tham gia sự kiện, Cư dân được tận hưởng không khí của những lễ hội mùa hè đích thực với ẩm thực đặc sắc, âm nhạc đường phố, các màn biểu diễn ảo thuật, cà kheo, nhân tượng... 

Không chỉ bất ngờ về quy mô và độ hoành tráng của công viên, hơn 12 ngàn cư dân Vinhomes Central Park còn có được trải nghiệm một “bữa tiệc thị giác” với Đại nhạc hội đỉnh cao diễn ra suốt 2 tối cuối tuần.

15.Sân khấu tràn ngập sắc màu cuộc sống của đêm Đạ

Sân khấu tràn ngập sắc màu cuộc sống của đêm Đại nhạc hội

Đại nhạc hội đã quy tụ hơn 200 nghệ sĩ, trong đó có dàn sao nổi tiếng nhất Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Producer - DJ Hoàng Touliver… 

4.Ca sĩ Trúc Nhân khuấy động đêm Đại Nhạc hội cùng

Bất ngờ và tràn đầy cảm hứng khi đặt chân tới đây, ca sĩ Trúc Nhân và nghệ sĩ Mew Amazing đã đặt lại lời ca khúc “Thật bất ngờ” với những lời hát dành riêng ngợi ca vẻ đẹp cuộc sống tại Vinhomes Central Park.

Đại nhạc hội đã mang đến cho cư dân Vinhomes Central Park những giây phút thăng hoa – một “ngày đầu tiên” không thể đẹp hơn ở chốn thiên đường.

16NH.Đêm Đại nhạc hội Your 1st day in paradise kết

Chương trình kết thúc với giai điệu sôi nổi của bài hát “Nối vòng tay lớn” – kết nối giữa người với người, giữa thế hệ với thế hệ, để cùng chung tay tạo nên những giá trị trường tồn – trong không gian sống mơ ước

Được biết, trong thời gian sớm nhất, Công viên sẽ chính thức mở cửa cho người dân TP.HCM và du khách tham quan, vui chơi, tận hưởng thiên đường xanh ngay trong lòng thành phố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.