Bạn cần biết

Ngày Nhà giáo Việt Nam: Những món quà ý nghĩa tri ân thầy cô

17/11/2018, 22:08

Những món quà ý nghĩa, độc đáo ngày 20/11 như một lời tri ân sâu sắc đến người lái đò tri thức.

k7

Những món quà ý nghĩa tri ân thầy cô ngày 20/11.

Những Bó Hoa Tươi Thắm

Bó hoa tươi thắm luôn là món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 và không bao giờ lỗi thời. 

Vậy nên, để thể hiện tấm lòng của mình bạn nên chọn đúng loại hoa thầy cô thích. Bạn cũng có thể tự tay làm những lẵng hoa, bó hoa theo phong cách mới lạ, độc đáo để dành tặng thầy cô giáo trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cây bút

k

 

Tuy bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò. Bút cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô. Đây là món quà thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm đối với các thầy cô.

Áo dài hoặc Vải áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực bởi hơn ai hết, giáo viên thường xuyên phải mặc trang phục này. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Giá của loại vải áo dài này cũng khá hợp lý. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang trọng dành cho những cô giáo đứng tuổi...

a9

 

Bên cạnh đó, áo dài cũng là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành tặng các cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Áo dài tượng trưng cho nét đẹp người phụ nữ Việt Nam. Đối với nghề giáo, áo dài trở thành người bạn đồng hành quen thuộc trong mỗi giờ lên lớp.

Cà vạt, khăn quàng

k8

 

Thời điểm 20/11 cũng đã se se lạnh, vì vậy món quà là một chiếc khăn quàng ấm áp hay chiếc cà vạt là gợi ý hợp lý nhất để dành tặng thầy cô. Cà vạt và khăn đều là những món đồ không quá đắt, lại có tính ứng dụng cao, vì vậy chắc chắn khi nhận được món quà 20/11 này các thầy cô sẽ vô cùng hạnh phúc.

Những cuốn sách

Hầu hết, các giáo viên đều có niềm đam mê với sách. Ngoài việc phục vụ nhu cầu nghiên cứu và giảng dạy, sách còn giúp người đọc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, sách là món quà ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo nhân ngày 20/11. Nó thể hiện tình cảm, sự trân trọng của người học trò tới "người lái đò" trên "dòng sông tri thức".

Đồng hồ đeo tay

k10

 

Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho thời gian, kỉ niệm và là thứ rất quan trọng, cần thiết, thể hiện phong cách riêng của chủ nhân. Đây là món quà thể hiện tính kết nối giữa công việc và cuộc sống, là đồ vật cần thiết đối với các Thầy cô giáo. Tuy nhiên, món quà mang giá trị tương đối cao phù hợp khi cả tập thể cùng tặng thầy cô giáo hơn là cá nhân.

Mỹ phẩm

k11

 

Các set mỹ phẩm gồm sữa tắm, dầu gội đầu, bánh xà phòng thủ công, son môi... hay nước hoa mini từ các thương hiệu nổi tiếng cũng là cách lựa chọn tốt cho ngày 20/11 để dành tặng các cô giáo. Tuy nhiên, cần chú ý đến thương hiệu và loại mỹ phẩm để không gây tác dụng phụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.