Lối sống

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đưa bé đi chơi đâu ở Hà Nội?

30/05/2016, 18:21
image

Dưới đây là những điểm vui chơi hấp dẫn nhất cho bé tại Hà Nội dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

1-6-hanoi

Hội sách thiếu nhi 1/6 Với chủ đề "Hè vui - Sách hay" khai mạc đúng ngày 1/6

Hội sách thiếu nhi 1/6

Hội sách thiếu nhi 1/6 Với chủ đề "Hè vui - Sách hay" Hội sách thiếu nhi 2016 sẽ được khai mạc đúng vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (kết thúc ngày 5/6) tại Khu Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám (số 58 phố Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội). Các hoạt động chính trong chương trình hội sách gồm: Trưng bày, giới thiệu các thể loại sách phục vụ thiếu nhi, tọa đàm, giao lưu với các nhà văn viết cho thiếu nhi, các tác giả nhỏ tuổi, thi kể chuyện sách thiếu nhi...

Bên cạnh đó, Hội sách còn có phòng đọc sách miễn phí và khu vực tô màu với chủ đề Thắng cảnh Thủ đô, các triển lãm ảnh Trẻ em thời chiến và Hình ảnh Bác Hồ qua trang sách Kim Đồng, giới thiệu Lược sử nước Việt bằng tranh.

Hội Sách Thiếu nhi 01/6/2016 miễn phí vé vào cửa cho trẻ em và phụ huynh đi kèm.

Rạp chiếu phim

b451b1ca1630f24afc5bc283effdf198abe069a2.

Dịp Tết thiếu nhi năm nay có khá nhiều bộ phim dành cho trẻ nhỏ

Đưa trẻ đi xem phim cũng là một gợi ý không tồi cho nhiều bậc cha mẹ. Dịp Tết thiếu nhi năm nay có khá nhiều bộ phim dành cho trẻ nhỏ như: Doraemon: Nước Nhật thời nguyên thủy, Angry birds, Ninja rùa, Cậu bé rừng xanh, Đầu gấu bắc cực…

Tuy nhiên, nếu có dự định đi xem phim các bậc phụ huynh nên đặt mua hoặc trực tiếp tới mua vé trước, để tránh cảnh đến rạp nhưng hết vé và khiến trẻ có một buổi đi xem phim hụt.

Công viên nước Hồ Tây

1-6-hanoi 2

Công viên nước Hồ Tây là điểm đến lý tưởng dành cho các bé ngày 1/6

Công viên nước Hồ Tây là điểm đến lý tưởng dành cho các bé ngày Tết thiếu nhi. Đến đây, các bé không chỉ được tham gia vào các trò chơi dưới nước, trên cạn đầy sảng khoái mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn do công viên nước Hồ Tây tổ chức.

Đi xem xiếc, xem múa rối nước

1-6-hanoi 3

Nhân dịp 1/6 rạp xiếc Trung Ương tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ

Nhân dịp 1/6 rạp xiếc Trung Ương và Nhà hát múa rối nước Việt Nam sẽ tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.

Đáng chú ý là chương trình kịch xiếc "Tráng sĩ và ác điều" dựa theo chuỵên cổ tích Thạch Sanh Đánh Trăn Tinh, với sự tham gia biểu diễn của dàn diễn hàng đầu tại rạp xiếc Trung Ương.

Không những thế, trong ngày này, các em nhỏ cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua vé xem các chương trình biểu diễn.

Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City

timescity-31

 Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City như một đại dương thu nhỏ

Với hơn 30.000 cá thể trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn. Chính vì vậy nó được rất nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ yêu thích.

Bên cạnh đó, trong Times City còn có một thiên đường dành cho trẻ nhỏ với tổng diện tích 9000m2. Nơi đây có khu vui chơi, giải trí, nơi vận động thể chất, nơi bổ sung kiến thức và là nơi mua sắm quần áo, dụng cụ học tập, giải trí dành cho các bé.

Royal City

1-6-hanoi 4

Trẻ em thích thú khi tham gia các lớp hướng nghiệp 

Royal City không chỉ là quần thể trung tâm mua sắm đặt trong lòng đất mà còn là một khu vui chơi lớn với nhiều trò chơi đặc sắc dành cho các bé.

Đến đây, các em nhỏ được tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như công viên nước, trượt băng, tham gia các lớp hướng nghiệp, thực hành những công việc mà trẻ mơ ước bấy lâu như công an, phát thanh viên, làm bánh... Nhân dip 1/6, nhiều chương trình ca múa nhạc, biểu diễn thời trang tái chế, ảo thuật sẽ được tổ chức tại đây cùng nhiều phần quà tặng rất hấp dẫn.

Thăm quan bảo tàng

bao-tang-2

Phụ huynh có thể đưa trẻ đến các bảo tàng để trẻ vừa chơi vừa học

Ngày 1/6, nếu muốn các em vừa chơi vừa học thì phụ huynh có thể đưa trẻ đến các bảo tàng tại Hà Nội như Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng Thiên nhiên, nhà sàn Bác Hồ...

Trong dịp này, các bảo tàng trên có nhiều hoạt động giúp các bé vừa chơi, vừa khám phá và học tập các kiến thức lịch sử, thiên nhiên, dân tộc...

Đi dã ngoại

1-6-hanoi 5

Cùng gia đình, bạn bè đi dã ngoại sẽ khiến các bé vô cùng thích thú

Dịp Quốc tế thiếu nhi, các bố mẹ có thể tổ chức một chuyến đi chơi xa, cả nhà cùng đi nghỉ ở những resort ngoại thành. Không gian thoáng mát, yên tĩnh khác hẳn với môi trường oi bức, ngột ngạt nơi thành phố sẽ khiến các bé thích thú, đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các bé trong ngày 1/6.

Một số khu resort gợi ý như: Flamingo Đại Lại (Vĩnh Phúc), Hoàng Long Resort (Hà Tây), Sơn Tinh Camp (Đồng Mô)…

Công viên Thủ Lệ

1-6-hanoi 6

Công viên Thủ Lệ vẫn luôn là điểm vui chơi hấp dẫn trong ngày quốc tế thiếu nhi 

Không phải là những địa điểm vui chơi quá mới mẻ tuy nhiên công viên Thủ Lệ vẫn là những địa điểm đáng cân nhắc để đưa trẻ đến vui chơi trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như voi, hổ, báo, khỉ, cá sấu, hươu nai… mà còn có thể thoải mái chạy nhảy trong không gian xanh mát cũng như ngắm nhìn nhiều loài động vật.

Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, trẻ em còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, và những màn biểu diễn xiếc đầy thú vị …

>>> Xem thêm Video bé gái hát Quốc ca gây xôn xao cộng đồng mạng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.