Hồ sơ tài liệu

Ngày xử án Đoàn Thị Hương, cảnh sát Malaysia đưa tuyên bố bất ngờ

13/04/2017, 07:24

Malaysia đã đưa ra một tuyên bố bất ngờ về 4 nghi can Triều Tiên một ngày trước ngày xét xử Đoàn Thị Hương.

bo cua doan thi huong o malaysia

Ông Đoàn Văn Thạnh (bố đẻ nghi can Đoàn Thị Hương) trong bức ảnh được chụp tại Liên đoàn luật sư Việt Nam. Anh Trần Duy Hoàng đã cho các phóng viên Malaysia xem bức hình qua màn hình điện thoại khi trả lời phỏng vấn.

Báo chí Malaysia tối 12/4 dẫn tuyên bố của Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia an Sri Khalid Abu Bakar nói trước một cuộc họp báo tổ chức cùng ngày rằng chính quyền Malaysia đang thúc Triều Tiên giao nộp 4 nghi can vụ sát hại ông Kim Jong-nam. 

Ông Tan Sri Khalid Abu Bakar tuyên bố rằng nếu Triều Tiên không thực hiện yêu cầu của Malaysia thì "chứng tỏ nước này đang cố che giấu các hành động của mình". 

Xem video tuyên bố của Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia an Sri Khalid Abu Bakar: 

Trong một diễn biến khác, sáng nay (theo giờ Malaysia), nghi can người Việt Nam Đoàn Thị Hương và một nghi can nữ khác người Indonesia sẽ tiếp tục phải hầu tòa lần hai để nghe phán xử về cáo buộc có liên quan đến vụ sát hại 1 công dân Triều Tiên (nạn nhân được cho là ông Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ của ông Kim Jong-un) xảy ra hôm 13/2/2017 vừa qua ở tại sân bay sân bay quốc tế Kuala Lumpur. 

Cũng trong ngày 12/4 vừa qua, anh Trần Duy Hoàng, em họ của nghi phạm Đoàn Thị Hương đã công bố cho phóng viên nước sở tại xem một bức ảnh ông Đoàn Văn Thạnh, bố đẻ của Hương cũng đang ở Malaysia.

Video anh Trần Duy Hoàng trả lời phỏng vấn báo chí ở Malaysia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.