An ninh hình sự

Nghệ An: 3 em nhỏ chết đuối thương tâm

20/07/2016, 14:23

Trời nắng nóng, các em rủ nhau ra sông tắm và không may bị chết đuối tại Nghệ An.

7_cuu2858-450

3 em nhỏ bị chết đuối thương tâm ở Nghệ An: Ảnh minh họa: Cứu người đuối nước

Thông tin từ chính quyền xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, nạn nhân là cháu Phan Đăng Bình (học sinh lớp 4, trú xóm 4, xã Diễn Yên).

 Được biết, cháu Phan Đăng Bình là con của anh Phan Đăng Thuyên (SN 1978) và chị Lê Thị Thương (SN 1983). Trưa ngày, 19/7, sau khi vợ chồng anh Thuyên, chị Thương đi mai táng anh trai của anh Thuyên bị tai nạn trong lúc xây nhà trở về thì không thấy cháu bình đâu. Nghi có sự chẳng lành, gia đình và người dân trong xóm cùng đi tìm Bình. Khi đến bờ sông N13 cách nhà khoảng 300m, mọi người phát hiện quần áo cùng dép của cháu ở bờ sông.

Đoán rằng cháu Bình bị đuối nước khi tắm sông, mọi người đã lao xuống sông mò tìm, đến 10 giờ tối, mọi người mới tìm thấy thi thể cháu.

Cũng vào chiều 19/7, tại Đội 1 xã Nghĩa Minh, Nghĩa Đàn đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là 2 em nhỏ 4 tuổi đang học mẫu giáo.

Theo người dân địa phương, buổi chiều 3 em nhỏ gồm: Lê Văn Hưng, Lê Gia Huy và em Dương Gia Bảo rủ nhau ra Đập khe Rồng sau nhà để tắm. Trong lúc đang tắm thì cả 3 em sa chân vào vùng nước sâu nên bị đuối nước. Nghe tiếng kêu cứu, một người hàng xóm ở cạnh nhà đã chạy ra đập cứu vớt các em. Tuy nhiên, chỉ cứu sống được em Dương Gia Bảo, hai em còn lại được tìm thấy khi đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.