An ninh hình sự

Nghệ An: Cán bộ ngân hàng đánh chảy máu nhân viên cây xăng

29/10/2016, 18:13
image

Cho rằng bình xăng của mình không được bơm đủ, Đức quay lại cửa hàng đánh chảy máu đầu nhân viên bán xăng.

20161029085853-a3

Cho rằng bình xăng của mình không được bơm đủ, Đức quay lại cửa hàng đánh chảy máu đầu nhân viên bán xăng.

Chiều nay (29/10), trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ ông Nguyễn Trí Dũng - Trưởng phòng Tổ chức hành chính Công ty cổ phần Vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh thông tin đã lập biên bản đối với nữ nhân viên bán xăng tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú bị một người đàn ông là cán bộ ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam, chi nhánh tại Nghệ An hành hung phải đến viện điều trị.

Trước đó, thông tin trên trang Vietnamnet cho hay vào khoảng 8h10" ngày 24/10 tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú, anh Hoàng Hữu Đức điều khiển xe ô tô mang biển số 37A-321.99 vào mua xăng, chị N.T.Ng. bơm vào bình xe anh Đức 500.000 theo yêu cầu.

Sau đó, anh Đức rời đi và quay lại cửa hàng xăng dầu lúc 8h20" cùng ngày và yêu cầu chị Ng. đổ thêm xăng vào bình vì chị Ng. chưa đổ đủ số xăng theo yêu cầu.

Chị Ng. trả lời đã đổ xăng đủ 500.000 đồng cho anh Đức và yêu cầu anh kiểm tra lại đồng hồ báo xăng của xe ô tô. Anh Đức không kiểm tra xe mà tiếp tục lớn tiếng lời qua tiếng lại với chị Ng.

Theo VietNamNet, tại cây xăng, video theo dõi đã ghi lại hình ảnh anh Đức dùng cò xăng đánh mạnh vào đầu chị Ng. rồi bỏ đi. Nhưng khi phát hiện thấy đầu chị Ng. chảy nhiều máu thì quay lại dùng cánh tay trái quàng qua trán chị N. để cầm máu. Đồng thời, dìu chị N. đi vào bên trong cửa hàng xăng dầu.

20161029085853-a7

Anh Đức đưa chị Ng. vào phía trong cửa hàng xăng dầu Nghi Phú

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Ng. được chuyển đến một bệnh viện trên địa bàn TP. Vinh để chữa trị, kiểm tra sức khỏe. Bệnh viện kết luận chị Ng. không bị ảnh hưởng về phần xương và não, vết thương được bác sỹ khâu và cho về nhà điều trị.

>>> Xem clip cán bộ ngân hàng đánh nhân viên cây xăng chảy máu đầu

Theo biên bản lập tại nơi xảy ra sự việc, hai bên xác định do lỗi kỹ thuật xe của anh Đức.

Anh Đức đã công khai xin lỗi cửa hàng, xin lỗi chị Ng. và xin chịu mọi chi phí khám chữa bệnh của chị.

Về phía ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam, chi nhánh tại Nghệ An, khi được phóng viên VietNamNet hỏi về sự việc trên, Giám đốc chi nhánh - ông Đặng Công Linh xác nhận, sau khi xem toàn bộ clip đã xác nhận người đàn ông hành hung nữ nhân viên cây xăng là cấp dưới.

Ông Linh còn cho biết thêm, anh Hoàng Hữu Đức là cán bộ tín dụng, làm việc tại ngân hàng 10 năm nay. Phía ngân hàng sẽ yêu cầu anh Đức viết bản tường trình, làm rõ trách nhiệm và phải bồi thường cho người bị hại, theo Tuổi Trẻ.

img

Vụ đánh nhân viên hàng không: Một thanh tra bị sa thải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.