Pháp luật

Nghệ An: Con bị bạn đánh, phụ huynh xông vào trường đánh hiệu trưởng

22/10/2017, 06:40
image

Trong giờ ra chơi Quân và Đạt trêu đùa, xô đẩy khiến mặt có vết hằn đỏ

2_112786

Trường tiểu học Đỉnh Sơn nơi xảy ra sự việc phụ huynh đánh hiệu trưởng nhập viện

Tối 21/10, ông Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hy hữu khi phụ huynh xông vào trường đánh học sinh và hiệu trưởng phải nhập viện.

Theo đó, vào ngày 19/10, trong lúc ra chơi em Đạt và Quân (học sinh lớp 4, trường Tiểu học Đỉnh Sơn), trêu đùa, xô đẩy nhau khiến cả hai em có vết hằn đỏ trên má. Tan trường, cô giáo mời hai phụ huynh vào lớp nói chuyện. Sau đó, cô giáo bảo hai phụ huynh về nhắc nhở, khuyên răn các em.

Khi nghe con bị đánh và kêu đau, mẹ của cháu Đạt tưởng con bị gãy tay nên đã gọi điện báo cho chồng. Nghe tin con bị đánh anh Hiền (bố của em Đạt), cùng một người bạn vội vàng chạy đến trường để yêu cầu nhà trường giải quyết vụ việc "con trai tôi bị đánh gãy tay".

Tuy nhiên, khi vừa vào sân trường, anh Hiền hỏi con trai ai là Quân rồi lao vào đánh. Thấy vậy, thầy  Trần Văn Phú (hiệu trưởng trường tiểu học Đỉnh Sơn) chạy vào can ngăn cũng bị anh Hiền đấm vào mặt, chảy máu phải đưa đi cấp cứu. Quá hoảng loạn chị Xuân (mẹ em Quân), đã gọi điện cho Công an xã Đỉnh Sơn kêu cứu, đồng thời đưa em Quân đến trung tâm Y tế huyện Anh Sơn để kiểm tra và theo dõi vết thương.

Nhận được thông tin, Công an xã Đỉnh Sơn đã có mặt tại trường để vãn hồi trật tự và lập biên bản tường trình sự việc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video: Người đàn ông chết bất thường sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.