Độc - Lạ

Nghệ An: Độc đáo đám rước dâu bằng… 10 xe cẩu

20/07/2016, 06:01
image

Muốn tạo sự bất ngờ cho vợ trong ngày cưới, chú rể đã " mượn" 10 chiếc xe cẩu để đón dâu

IMG_0646 - Copy - Copy

Đoàn xe cẩu rước dâu, món quà đặc biệt mà chú rể muốn dành cho vợ trong ngày cưới

Muốn cho cô dâu một đám cưới bất ngờ nên chú rể đã “mượn” 10 chiếc xe cẩu của công ty để rước dâu. Đám cưới độc đáo này ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Được biết, ý tưởng độc đáo này là của chú rể Hoàng Đức Hùng (SN 1987) trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), còn cô dâu là Phan Thanh Chúc ( SN1994), trú tại xã Thanh Ngọc, xã Thanh Chương (Nghệ An). Để rước dâu, chú rể đã phải đi gần 80km để “cưới nàng về dinh”, vì thế ngay từ 6h30 đoàn rước dâu đã xuất phát.

“Do tôi đang làm tại công ty sửa chữa vận tải nên mới nảy sinh ý định rước dâu bằng xe cẩu. Nghĩ vậy nên tôi đã hỏi anh Nguyễn Mạnh Hùng là phó giám đốc công ty tôi đang làm về việc muốn “mượn” khoảng 10 xe cẩu để rước dâu. Không ngờ anh Hùng đồng ý ngay”, chú rể Hùng nói.

Được biết, anh Hùng và chị Chúc yêu nhau được 2 năm , đây là một món quà bất ngờ anh muốn dành cho vợ trong ngày cưới.

Chia sẽ với PV Báo Giao Thông, anh Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công ty CP TM và DV Tân Gia cho biết. “Đây là ý tưởng rất độc đáo, lại liên quan đến hạnh phúc của nhân viên nên tôi đồng ý ngay.Vì thế tôi đã cho chú rể mượn 7 xe, còn 3 xe khác thì của bạn chú rể góp vào”.

Theo anh Hùng cho biết, 10 chiếc xe cẩu tự hành này có trị giá gần 7 tỷ đồng. Những chiếc xe này được trang trí rất cầu kỳ và đẹp mắt bằng chữ song hỷ đỏ nên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người dân. 

Sau đây là một số hình ảnh trong đám cưới bằng xe cẩu :

IMG_0651

Đoàn xe 7 tỷ kiến nhiều người tò mò trong lễ rước dâu

IMG_0654 - Copy

Chiếc xe cẩu chở chú rể đi rước dâu

IMG_0649

Ý tưởng xe cẩu độc đáo trong lễ rước dâu

Video độc đáo rước dâu bằng 10 xe cẩu ở nghệ an

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.