Điều tra

Nghi phạm đánh bạc tử vong sau 5 ngày bị Công an tạm giữ

15/03/2019, 12:41

Sau 5 ngày bị tạm giữ ở Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An), anh Tuấn tử vong. Hiện gia đình đang yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ.

img
Sau khi bị tạm giam tại Công an huyện Nam Đàn, anh Tuấn có dấu hiệu ngủ li bì phải nhập viện cấp cứu và không qua khỏi

Ngày 15/3, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú xã Nam Cát, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Theo người nhà anh Tuấn, ngày 8/3 anh Tuấn bị Công an Nam Đàn bắt và tạm giữ cùng 7 người khác vì có liên quan đến hành vi đánh bạc. Đến sáng 13/3, gia đình nhận được thông tin của Công an huyện Nam Đàn bảo lên đưa anh Tuấn đi viện khám vì có dấu hiệu ngủ li bì, đánh thức không dậy. Ngay sau đó gia đình đã đưa anh Tuấn sang bệnh viện Nam Đàn. Tuy nhiên, do anh Tuấn bị hôn mê, sức khỏe yếu nên phải chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

img
Tóm tắt bệnh án của anh Tuấn

Qua chụp chiếu, các bác sĩ chuẩn đoán anh Tuấn bị xuất huyết não màng cứng và cần phải chuyển lên tuyến trên. Đến 22h cùng ngày, anh Tuấn được đưa ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng không qua khỏi.

img
Sáng 14/3 người nhà anh Tuấn đã tập trung ở nhà xác bệnh viện để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của người thân

Theo người nhà anh Tuấn, trước khi bị bắt anh Tuấn khỏe mạnh. Sau khi anh Tuấn mất, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.