An ninh hình sự

Nghệ An: Vợ mới cưới nhảy cầu tự tử vì giận chồng

24/10/2017, 09:59

Mới lấy chồng được nửa năm, sau khi cãi vã với chồng, người vợ đã bỏ về nhà ngoại rồi nhảy cầu tự tử.

ba-me-con-2-1414-phunutoday

Vợ mới cưới nhảy cầu tự tử vì giận chồng. (Ảnh minh họa)

Rạng sáng 24/10, thi thể nạn nhân Ngô Thị V. (SN 2000, xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã được lực lượng chức năng xã Quỳnh Ngọc, Quỳnh Lưu tìm thấy và bàn giao lại cho gia đình. Được biết, em V. là người đã nhảy cầu Anh Trỗi (xóm 11, xã Quỳnh Ngọc) tự vẫn vào đêm 23/10.

Trước đó, vào khoảng 20h30’ ngày 23/10, khi người dân đi trên cầu Anh Trỗi thì phát hiện một cô gái trẻ bất ngờ nhảy từ trên cầu lao xuống sông. Ngay sau đó, mọi người đã tổ chức tìm kiếm, cứu vớt cô gái nhưng bất thành.

Sau đó, chính quyền xã Quỳnh Ngọc đã huy động nhiều ca nô, thuyền thúng, lưới chài của người dân tham gia tìm kiếm. Mãi đến gần 24h cùng ngày, thi thể em V. mới được tìm thấy.

Theo thông tin từ người dân địa phương, V. mới lấy chồng và chuyển về sống ở xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu được hơn nửa năm nay. Trước lúc nhảy cầu tự tử, nạn nhân với chồng có xảy ra cãi vã nên bỏ về nhà ngoại và xảy ra sự việc đau lòng trên.

Tương tự, cách đây hơn 1 tháng, chị Chu Thị V. (SN 1992) trú tại xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu, Nghệ An, cũng vì giận chồng mà ôm 2 đứa con nhảy cầu tự tử. Thi thể cả 3 nạn nhân sau đó đã được tìm thấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.