Showbiz

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng hoảng sợ vì bị chửi thậm tệ, dọa giết

05/07/2017, 14:15

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng đã bị dọa giết vì facebook giả mạo đăng bài về chọi trâu Hải Phòng

chien thang doa giet

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng bị dọa giết vì facebook giả mạo đăng bài về chọi trâu Hải Phòng

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cho biết, đang rất lo lắng vì một nhóm người doạ giết. Nguyên nhân vì có một facebook fanpage lấy tên anh do một đơn vị quản lý. Thực tế họ cũng từng mời anh cộng tác, tuy nhiên danh hài đã không làm việc với đơn vị này từ nhiều năm nay.

Trang facebook giả mạo Chiến Thắng này, có đăng tải nhiều nội dung không đúng. Mới đây, trang này đã đăng một bài báo nói về việc bỏ ngay những lễ hội bạo lực, trong đó có chọi trâu vừa gây chết người ở Đồ Sơn, Hải Phòng".

"Dưới bài báo này nhiều comment văng tục chửi bậy, có những comment doạ nếu Chiến Thắng về Hải Phòng diễn sẽ bị giết. Không những thế tôi còn nhận được những cú điện thoại chửi, doạ cấm về Hải Phòng diễn", anh nói.

Hiện tại, Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cho biết, anh đã yêu cầu trang fanpage kia gỡ tất cả những đường link không đúng với tinh thần của mình xuống và không lấy tên anh để viết các status câu view.

"Sau 5 ngày nếu chủ fanpage kia không có thái độ hợp tác, tôi sẽ nhờ công an can thiệp" - danh hài Chiến Thắng cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.