Showbiz

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đang được điều trị tích cực

03/09/2016, 20:19

Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

14199581_567550016770276_8371743052459845685_n

Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My đã đăng tải thông tin mới nhất về tình trạng của nghệ sĩ Hán Văn Tình. Chị cho biết nam diễn viên của Đất và người vẫn hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Trước đó, nghệ sĩ Trà My cũng thông tin dấu hiệu sinh tồn của nam nghệ sĩ đã ổn định hơn hôm qua. 

ho

 

Thông tin này đã khiến bạn bè, người thân và những khán giả yêu mến nghệ sĩ Hán Văn Tình thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người thông qua facebook của nghệ sĩ Trà My cũng gửi lời chúc nam diễn viên mau chóng hồi phục và cầu nguyện sẽ có một phép màu xảy đến với ông.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình sinh năm 1957. Ông là nghệ sĩ của Nhà hát Tuồng Việt Nam. Đã tham gia nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ nhưng vai diễn khiến khán giả vẫn nhớ nhất về Hán Văn Tình là vai Chu Văn Quềnh trong phim Đất và người.

Ông phát hiện bị bệnh ung thư phổi vào đầu năm 2015. Sau một thời gian chữa trị, tình hình sức khỏe nghệ sĩ đã có tiến triển tốt. Ông đi diễn trở lại, xuất hiện trên truyền hình và tích cực tham gia công tác từ thiện. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, sức khỏe của ông đã có những diễn biến xấu và thậm chí phải ngừng xạ trị vì quá yếu. Ngày 2/9, sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình trở nên nguy kịch. Ông phải thở bằng bình oxy và mở nội khí quản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.