Showbiz

Nghệ sĩ Lê Bình khóc nấc vì ốm yếu bệnh tật, không dám nhờ vả ai

04/04/2019, 10:29
image

Nghệ sĩ Lê Bình không kìm được cảm xúc khi ông không thể đi đóng phim vì bệnh tật.

img
Nghệ sĩ Lê Bình không kìm được những giọt nước mắt khi nhớ về phim trường.

Ngày 3/4, một người quen của nghệ sĩ Lê Bình đã tới thăm ông tại bệnh viện 175. Người này cho biết khi anh tới thăm, Lê Bình vẫn nằm trên chiếc giường bên ngoài hành lang. Thế nhưng bây giờ, ông không còn đi lại được mà phải ngồi xe lăn. Sức khỏe của ông hiện tại rất yếu, bị liệt nửa người, hai chân sưng phù do căn bệnh ung thư phát triển. Trong đoạn video được ghi lại, nghệ sĩ Lê Bình đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình.

Theo nghệ sĩ Lê Bình, bác sỹ báo cho ông biết tủy của ông đã bị phá hỏng hoàn toàn khiến phần thân dưới, từ thắt lưng trở xuống bị liệt hẳn. Ông không kiểm soát được tiểu tiện, còn đại tiện phải đi trên ghế cao. Bác sĩ khẳng định ông đã rơi vào tình trạng nguy hiểm. Theo nam nghệ sĩ, đây là điều không ai mong muốn nhưng việc gì tới cũng phải tới. Lúc trước còn khoẻ mạnh, ông tự mình chăm sóc cho mình, nhưng bây giờ phải nhờ người chăm sóc.

img

"Theo bác sĩ thì không hứa hẹn gì lắm, còn nước còn tát. Thời gian sắp tới sẽ chữa trị liều thuốc mạnh để ngăn việc xâm nhập vào tuỷ. Nhưng bác sĩ nói khi dùng thuốc này sẽ ảnh hưởng tới bao tử, ăn không được. Tôi cũng lo và suy nghĩ nọ kia, cũng mong ơn đức trời đất sẽ cho mình vượt qua được để hoàn thành những tâm nguyện cuối cùng, còn đi cũng nhẹ nhàng thôi, đó là số mệnh", nghệ sĩ Lê Bình tâm sự.

Đặc biệt, khi được hỏi nằm viện như vậy có nhớ trường quay và sân khấu không, nghệ sĩ Lê Bình đã khóc rất nhiều, thừa nhận rất nhớ đoàn phim cũng như từng diễn viên thân quen. Theo nam nghệ sĩ, có đoàn phim tạo điều kiện mời ông tham gia đóng vai diễn nhỏ, không di chuyển quá nhiều nhưng hiện giờ, sức khoẻ đang quá yếu nên dù rất muốn cũng không thể nhận lời.

"Lúc ngồi xe lăn nhớ khi đóng phim Đam mê nghiệt ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, tôi có đóng vai ngồi xe lăn. Tự nhiên, vu vơ nghĩ hồi đó ngồi xe giả, giờ ngồi xe lăn thật. Tôi cũng nhớ Tường Vy, Minh Thảo, Trịnh Kim Chi đóng vai con cháu trong phim, đẩy xe lăn cho tôi. Tụi nó cũng đùa giỡn. Giờ nghĩ lại, mình ngồi xe lăn thật nên cũng có suy nghĩ vu vơ, vui vui, buồn buồn", nghệ sĩ Lê Bình bối rối, cố kìm nén xúc động nhưng ông vẫn không thể ngăn được những dòng nước mắt cho số phận của mình.

Ông cũng chia sẻ thêm, bản thân chỉ mong cố gắng vượt qua, còn nếu không vượt qua được thì cũng phải chấp nhận số phận. Ngoài ra, nghệ sĩ Lê Bình cũng bày tỏ ông không dám nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà trong những năm tháng gần cuối đời, ông chỉ mong anh em nghệ sĩ yêu thương nhau, giúp đỡ và che chở lẫn nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.