Showbiz

Nghệ sĩ Lê Bình không hôn mê sâu, Đại Nghĩa vào thăm trao hơn 400 triệu

17/04/2019, 18:41

MC Đại Nghĩa cùng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã tới bệnh viện thăm và trao cho nghệ sĩ Lê Bình số tiền hơn 400 triệu đồng.

img
Trịnh Kim Chi ân cần thăm hỏi sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình.

Những ngày qua, thông tin sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình đột nhiên yếu đi, ông bị hôn mê sâu khiến nhiều người lo lắng. Mới đây, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cùng MC Đại Nghĩa đã tới thăm nghệ sĩ Lê Bình và đưa tận tay ông số tiền mà khán giả khắp nơi ủng hộ cho nam nghệ sĩ chữa bệnh.

Theo MC Đại Nghĩa, số tiền anh quyên góp được lần này là 441 triệu đồng, 220 USD và 50 Euro. "Đại Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình", nam MC thông báo.

Trong khi đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đính chính: "Anh mệt nhiều do lần vào thuốc này, nhưng vẫn tỉnh táo bình thường chứ không hôn mê. Cũng khuyên anh hạn chế nói chuyện, không xúc động và cố gắng ăn uống nhiều hơn. Mong anh cố gắng vượt qua. Tôi vẫn hy vọng có sự may mắn và phép màu".

img

Trước đó, nhiều đồng nghiệp cũng đã tới thăm nghệ sĩ Lê Bình và gửi ông những món quà vật chất đễ hỗ trợ nam diễn viên gạo cội. Nghệ sĩ hài Trung Dân đã thay mặt những người đóng góp gửi nghệ sĩ Lê Bình 50 triệu đồng. Ca sĩ Lâm Vũ cũng cùng bạn bè tới bệnh viện khi Lê Bình vừa truyền hóa chất và gửi ông 10 triệu đồng để giúp ông trang trải phần nào kinh phí chữa trị.

Cách đây vài hôm, một người bạn của Lê Bình đã đăng tải đoạn video nam nghệ sĩ chia sẻ những ước muốn của ông ở những ngày gần cuối đời. "Thứ nhất là hoàn thành được cuốn hồi kí 'Rong ruổi cùng Lê Bình' mà tôi ấp ủ 2 năm nay rồi. Thứ hai là tập truyện ngắn của tôi. Thứ ba là sau này khi tôi ra đi, số tiền mà tất cả mọi người đã đóng góp, chia sẻ để tôi có đủ tiền trang trải chi phí điều trị mà còn thừa, thì tôi xin gửi lại”, Lê Bình rơm rớm nước mắt tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.