Showbiz

Nghệ sĩ Trung Dân mắng thẳng mặt "yêu râu xanh" quấy rối học trò

26/05/2018, 10:45
image

Khi học trò tố giác người quấy rối mình, nghệ sĩ Trung Dân đã mắng thẳng "yêu râu xanh" này.

trungdan

Khi học trò tố giác người đã quấy rối mình, nghệ sĩ Trung Dân đã mắng thẳng mặt "yêu râu xanh" này

Câu chuyện quấy rối tình dục, tấn công tình dục là đề tài gây nhức nhối trong xã hội suốt thời gian qua. Khi phong trào #metoo lan rộng, vấn đề này lại càng khiến nhiều người xôn xao, đặc biệt trong showbiz.

Mới đây, trong talkshow Nghệ sĩ Đối thoại với chủ đề đạo đức trong xã hội và showbiz Việt, các nghệ sĩ Đức Hải, Minh Nhí và Trung Dân đã cùng thẳng thắn trao đổi về những vấn đề nóng hổi trong thời gian qua.

Đặc biệt, nghệ sĩ Trung Dân cũng kể lại một câu chuyện liên quan tới việc học trò của anh từng bị quấy rối tình dục. Theo nghệ sĩ, học trò của anh thời đó chỉ khoảng 17-18 tuổi và đều là những người rất xinh đẹp, con trai cũng đẹp trai. Khi còn đi dạy, một lần vào lớp, anh nghe học trò xầm xì câu chuyện không hay. Anh đã gọi học trò lên hỏi về câu chuyện như thế nào.

Lúc này, cậu học trò kể lại, có một người cho cậu xem kịch bản và mời đóng phim với điều kiện là tới nhà tập dượt. Nhưng khi tới nhà, người đó không tập tành gì mà sờ soạng cậu học sinh của Trung Dân. Nghe xong câu chuyện, anh chỉ bảo học trò tập trung học, anh sẽ từ từ xử lý mọi chuyện.

Mấy hôm sau, Trung Dân lại nghe một học trò khác kể cũng bị y chang. Lúc đó, anh không còn kìm nén được sự tức giận. Nghệ sĩ Trung Dân đã nghĩ, nếu gặp người đó, anh sẽ nói thẳng vô mặt.

"Trời xui đất khiến thế nào, vừa dạy xong, đẩy xe ra cổng thì người đó đứng ngay trước mặt tôi. Tôi xông tới: "Tao cấm mày, mày làm những điều quá ư xằng bậy". Người đó gân cổ cãi: "Có bằng chứng không"? Tôi bảo: "Tao lôi 2, 3 đứa học trò của tao ra ba mặt một lời thì mày tính sao?", nam nghệ sĩ nhớ lại.

Khi cả hai người đang lớn tiếng với nhau thì một thầy giáo khác đi ra và kêu hai người bỏ qua, không làm lùm xùm câu chuyện. Dù rất bức xúc nhưng nghệ sĩ Trung Dân vẫn "dằn mặt" người kia: "Đã gieo thì phải gặt. Vụ này bội thu đấy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.