Văn hóa - Giải Trí

Nghệ sĩ Trung Dân quay clip chấp nhận Hương Giang Idol xin lỗi

15/05/2017, 21:38

Nghệ sĩ Trung Dân mong mọi người hãy cùng ông tha thứ cho Hương Giang Idol.

trungdan

Nghệ sĩ Trung Dân mong mọi người hãy cùng ông tha thứ cho Hương Giang Idol.

Sau những lùm xùm với Hương Giang Idol, mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã chủ động làm clip để chia sẻ về sự việc. Ông cho biết, mấy ngày qua, ông rất bận về chuyện của gia đình và công việc, nên không có thời gian phản hồi những thông tin mà mọi người đang xôn xao. 

Nghệ sĩ tâm sự, khi sự việc xảy ra, tất cả đều rơi vào hoàn cảnh mất kiểm soát, mất đoàn kết. Theo ông, sự cố đó xuất phát từ nền tảng văn hóa. Qua sự việc của mình và Hương Giang cùng nhiều vấn đề khác trong showbiz, nghệ sĩ Trung Dân cho rằng, văn hóa của chúng ta có một lỗ hổng rất lớn. Do đó, ông mong mọi người hãy cùng làm những điều tốt đẹp để văn hóa đó được duy trì trên nền tảng đạo đức nhân văn.

"Sự cố của tôi gây ồn ào, tôi cảm ơn những lời chia sẻ cảm xúc buồn của tôi bấy giờ. Thực sự, nó cũng làm mất thời gian của quý vị. Giới showbiz của chúng tôi, cái tốt bị cái xấu che lấp hết rồi. Cộng thêm ồn ào của tôi và cô Hương Giang. Tôi nghĩ nếu mọi người thương tôi, hãy cùng tôi tha thứ cho Hương Giang, tha thứ để cuộc sống tốt đẹp hơn. Quan trọng hơn là lỗ hổng văn hóa này chúng ta phải cùng nhau vá lại cho đẹp", nghệ sĩ Trung Dân bộc bạch.

Không chỉ vậy, việc đứng cạnh chữ "Ngộ" để chia sẻ, nghệ sĩ Trung Dân cho hay, ông làm vậy để mình "ngộ", mọi người "ngộ" và những người quản lý văn hóa cùng "ngộ". "Ngộ" để có chính sách tốt, để duy trì nét đẹp văn hóa ứng xử. 

Kết thúc clip, nam nghệ sĩ nói rằng, bản thân ông khi nhận bài học này cũng thấy đau đớn. Ông cũng cúi đầu gửi lời xin lỗi khán giả vì đã làm mất thời gian của mọi người, cũng như đã tạo nên "cái gì đó không đẹp trong chính văn hóa của chúng ta hôm nay".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.