Xem - ăn - chơi

Nghệ sĩ ưu tú hát cung đình Huế cũng đi thi bolero

20/07/2017, 14:17
image

Không chỉ thu hút các tầng lớp thí sinh lớn tuổi, học sinh, sinh viên, "Solo cùng bolero" có cả NSƯT đi thi.

Khu vuc Da Nang - NSUT Thu Hang - Vong so tuyen So

Không chỉ thu hút các tầng lớp thí sinh lớn tuổi, học sinh, sinh viên, "Solo cùng bolero" có cả NSƯT đi thi. Trong ảnh, NSƯT Thu Hằng hạnh phúc khi được trao phiếu chờ.

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 vừa khép lại vòng sơ tuyển tại 2 khu vực Hà Nội và Đà Nẵng với hơn 4.000 thí sinh dự thi. So với mọi năm, năm nay số lượng thí sinh ở 2 khu vực này đã tăng gần gấp đôi. 

Tại Hà Nội, cuộc thi thu hút hơn 2.500 thí sinh dự thi. Trong đó có nhiều thí sinh đến từ các tỉnh Điện Biên, Bắc Giang, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hải Phòng… với các ngành nghề đa dạng như nông dân, tài xế, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, giáo viên, ca sĩ, kinh doanh… Thậm chí, cuộc thi còn thu hút cả các thí sinh nhỏ tuổi như thí sinh Nguyễn Thị Kim Chi (12 tuổi), Hoàng Thị Duyên (15 tuổi)…

Theo ca sĩ Đông Đào – một trong các giám khảo của vòng sơ loại khu vực Hà Nội, chất lượng của các thí sinh Hà Nội năm nay rất tốt. Qua nhiều vòng sàng lọc, chị và BTC Solo cùng Bolero 2017 đã chọn được 17 thí sinh tốt nhất để trao Phiếu chờ. Với phiếu chờ này, các thí sinh có được 50% vào vòng bán kết, 50% còn lại phụ thuộc vào chất lượng thí sinh của 3 khu vực còn lại. Bởi, chỉ tiêu vào bán kết của chương trình năm nay là 24 thí sinh, không phân biệt theo vùng miền mà lấy theo điểm từ cao xuống thấp. Việc chọn lựa dựa theo thực lực sẽ đảm bảo chất lượng và sự công bằng cho tất cả thí sinh. 

Khu vuc Ha Noi -Giam khao Dong Dao va ca si Le Min

Ca sĩ Đông Đào và ca sĩ Lê Minh

Tại khu vực Hà Nội, thí sinh Lệ Rơi cũng đăng ký dự thi vòng sơ tuyển nhưng anh không qua được vòng loại. 2 năm trước, Lệ Rơi cũng đã từng dự thi ở khu vực TP.HCM nhưng cả 2 lần đều không may mắn.

Trong khi đó, vòng sơ tuyển tại khu vực Đà Nẵng thu hút 1.500 thí sinh, phần lớn là đến từ các tỉnh miền trung và Tây Nguyên. Tại Đà Nẵng có 1 thí sinh đặc biệt, đó là NSƯT Hoàng Thị Thu Hằng (38 tuổi) - nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế. NSƯT Hoàng Thị Thu Hằng theo nghề từ năm 21 tuổi, đến nay đã được 18 năm gắn bó với các hoạt động nghệ thuật truyền thống cung đình Huế. Vì đam mê với nhạc bolero, NSƯT Hoàng Thị Thu Hằng đã từ Huế vào Đà Nẵng để dự thi với mong muốn được trải nghiệm 1 cuộc thi về dòng nhạc Bolero.

Khu vuc Ha Noi - Vong so tuyen Solo cung Bolero 20

Vòng sơ tuyển thu hút khoảng 4000 thí sinh đến từ các vùng miền tham gia.

Đến từ tỉnh Kon Tum, thí sinh Vũ Thị Thùy Dung (cán bộ đoàn nghệ thuật tỉnh Kon Tum) cho biết, thí sinh Ngọc Hương đạt giải tư Solo cùng Bolero 2016 đã được rất nhiều người biết đến và tạo hiệu ứng về chương trình Solo cùng bolero tại tỉnh.  Đó cũng là lý do chị quyết định lần đầu tiên đi sơ tuyển 1 gameshow truyền hình và hy vọng mình cũng có cơ hội mang tiếng hát của con người núi rừng Tây Nguyên vang xa hơn.

Chương trình sẽ lên sóng vào cuối tháng 11/2017. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.