An ninh hình sự

Nghi án bố nhảy lầu sau khi ép 2 con uống thuốc sâu

20/05/2018, 17:29

Phát hiện anh D. rơi từ tầng 3 xuống đất, người thân chạy lên nhà kiểm tra thì thấy 2 con của anh...

11.1

Nhiều người đặt ra giả thuyết, vì chuyện gia đình nên anh D. đã ép 2 con uống thuốc trừ sâu rồi nhảy lầu tự vẫn.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào trưa ngày 19/5, khi người dân ở thôn Thượng, xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội phát hiện anh Nguyễn Văn D. (trú tại địa chỉ trên) nhảy từ tầng 3 của căn nhà đang sinh sống xuống đất.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người thân phát hiện anh Nguyễn Văn D. nhảy từ tầng 3 của nhà xuống đất. Bất ngờ trước sự việc, người nhà vừa kêu la cấp cứu vừa chạy lên tầng để kiểm tra thì phát hiện 2 con của anh đang trong tình trạng nguy kịch, trong phòng nồng nặc thuốc trừ sâu.

Mọi người nhanh chóng đưa cả 3 bố con đi cấp cứu, tuy nhiên do quá nặng nên cả hai cháu đã tử vong ngay sau đó còn anh D. đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Xem thêm video:

Được biết, anh D. có 2 con, một cháu trai 5 tuổi và một cháu gái mới 3 tuổi. Hàng xóm của gia đình nạn nhân cho hay, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng anh D. thường xảy ra mâu thuẫn. Cách đây khoảng 1 tháng vợ đã bỏ đi, một mình anh D. nuôi 2 con nhỏ.

Chính vì thế, người thân và hàng xóm nhận định, có thể vì chuyện gia đình nên anh D. đã ép 2 con uống thuốc trừ sâu sau đó nhảy từ tầng 3 xuống đất tự vẫn.

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Tiến Dũng - Chủ tịch UBND xã Bích Hoà xác nhận sự việc trên và cho biết hiện các đơn vị chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.