An ninh hình sự

Nghi án cháu chặt xác chú rồi treo cổ tự tử

04/03/2015, 16:32

Cơ quan điều tra nghi ngờ La đã sát hại chú ruột, phân xác thành nhiều khúc rồi treo cổ tự tử.

hien truong
Căn nhà nơi xảy ra nghi án rúng động TP. HCM

Ngày 4/3, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự và xã hội (PC45) CA TP. HCM cho biết cơ quan này vẫn đang tích cực điều tra vụ cháu treo cổ chết trong phòng tắm còn người chú bị chặt thành nhiều khúc bỏ trong bao xảy ra trên đường An Dương Vương (phường 16, quận 8).

Ngoài thu thập các chứng cư tại hiện trường, cơ quan này tiếp tục thu thập thông tin từ những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời anh Lâm Thiên Sơn, người cùng tạm trú ở địa chỉ trên cho biết ngày 28/2, khi anh cùng vợ và cha mình đi công chuyện về nhà thì phát hiện em trai của anh là Lâm Kim La (34 tuổi) treo cổ tự tử chết trong phòng tắm.

Nhận được tin báo, công an Q8 phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của công an TP tiến hành khám nghiệm hiện trường và kết luật ban đầu là La đã chết sau khi dùng dây thắt lưng treo cổ. Nhưng khi khám nghiệm phòng ngủ của La, công an phát hiện một xác chết nằm trong bao xốp bị chặt lìa thành từng khúc cùng các hung khí như dao, đèn pin tích hợp roi điện và có nhiều vết máu khô trên tường.

Trả lời cơ quan điều tra, anh Sơn cho biết ngoài người cha, La và vợ chồng anh còn có người chú tên Lâm Chấn Lương cùng ngụ trong căn nhà này. Hàng ngày, vợ chồng anh ngủ trên gác còn La và cha anh ngủ hai phòng ở dưới trệt. Riêng người chú ruột thì ngủ ở phòng khách.

Gần đây, La có biểu hiện của bệnh trầm cảm, ít nói chuyện với người trong nhà và hay có những hành vi bất bình thường trong sinh hoạt. Điều này phụ hợp với lời nhiều người hàng xóm của anh Sơn khi họ cho biết từ ngày gia đình anh Sơn về ở tại đây, rất ít khi họ thấy La tiếp xúc, nói chuyện với các nhà xung quanh. Trước khi vụ việc xảy ra, do không thấy người chú đâu nên có hỏi La và La nói là chú Lương đã đi chùa cả tuần mới về.

Theo CQĐT, bước đầu cơ quan này xác định những phần thân thể phát hiện trong phòng ngủ của La chính là xác ông Lương và nghi ngờ có thể La đã sát hại chú ruột của mình rồi tự sát.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.