Nghi án chồng giết vợ chôn xác sau nhà gần 10 năm

24/07/2017, 20:59

Cơ quan CSĐT đang tạm giữ người chồng vì tình nghi đã giết người vợ chôn xác, sau 10 năm mới phát hiện

1

Nghi án chồng giết vợ chôn xác sau nhà gần 10 năm? (Ảnh chụp hiện trường phát hiện bộ xương).

Chiều 24/7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối với ông Y Nơn H’Mốk (48 tuổi, ngụ buôn M’lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là bà H’rum B’krông (1970, vợ của Y Nơn).

Trước đó, khoảng 12h ngày 23/7, người dân đào đất sét để làm gạch tại cánh đồng buôn M’lớt, bất ngờ phát hiện 1 bộ xương người cùng với các vật dụng như: quần áo, mũ bảo hiểm, dao,… Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên công an địa phương.

2

Ông Y Nơn tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra. Tại hiện trường, cơ quan CSĐT xác định khu vực phát hiện bộ xương người là nơi ở của vợ chồng ông Y Nơn và bà H’rum trước đây. Vào cuối năm 2007, gia đình bà H’rum đến công an trình báo bà bỗng nhiên mất tích, không rõ nguyên nhân.

Bằng các biện pháp nghiệm vụ, vào khoảng 16h ngày 23/7, cơ quan CSĐT đã mời Y Nơn lên làm việc. Theo lời khai ban đầu của Y Nơn, vào cuối năm 2007, Y Nơn đi uống rượu về và đã xảy ra mâu thuẫn với vợ nên đã giết bà H’rum, sợ bị phát hiện Y Nơn đã cuốn thi thể của vợ vào chiếu rồi chôn xác sau nhà. Sau đó, Y Nơn báo với gia đình vợ là bà H’rum đã bỏ nhà đi làm ăn xa. Thấy bà H’rum đi biền biệt không về, gia đình bà đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích. Trên cơ sở lời khai của Y Nơn, hiện cơ quan CSĐT đã lấy mẫu xương người phát hiện nói trên đưa đi giám định AND.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan CS ĐT điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.