Điều tra

Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử sau đám cưới 30 ngày

22/09/2017, 18:36

Khám nghiệm tử thi, bước đầu công an xác định người chồng đã giết vợ sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử.

sat-hai-vo

Bước đầu xác định người chồng đã giết vợ sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử

Ngày 22/9, Công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai vợ chồng chết bất thường tại phòng ngủ nhà riêng, bước đầu xác định người chồng đã giết vợ sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 12h05 ngày 20/9, gia đình ông Cáp Trọng Tính (SN 1950, trú tại tại xóm Kiều Chính, xã Xuân Phương, huyện Phú Bình) gọi cửa không thấy anh Cáp Trọng Thành (SN 1984) và chị Dương Thị Tuyết (SN 1986) trả lời, bèn tiến vào trong phòng ngủ và phát hiện hai vợ chồng đã tử vong.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, ghi nhận thi thể người vợ có nhiều thương tích, còn cạnh thi thể người chồng có nhiều vỏ chai thuốc trừ sâu và bức thư tuyệt mệnh. Người chồng có dấu hiệu uống thuốc độc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra sơ bộ, cơ quan chức năng bước đầu xác định anh Thành đã sát hại vợ rồi tự tử bằng thuốc trừ sâu.

Được biết, anh Thành từng đi tù thụ án về tội ma túy, chị Tuyết làm công nhân trong khu công nghiệp. Giữa năm 2017, Thành mãn hạn tù trở về địa phương và mới tổ chức đám cưới với chị Tuyết được 30 ngày thì xảy ra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.