An ninh hình sự

Nghi án con trai đánh bố gãy xương, bầm tím toàn thân

09/12/2017, 08:17

Nghi vấn do say rượu, không làm chủ được mình, người bố đã bị chính con trai đánh gãy xương sườn...

Untitled-1

Các vết thương trên cơ thể ông N. được cho là do con trai gây ra. (Ảnh: NLĐ)

Ngày 9/12, ông Phan Hữu Đạo - Chủ tịch UBND xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An, xác nhận sự việc trên. Đồng thời cho biết, UBND xã đã báo cáo sự việc lên huyện. Hiện, công an huyện đang tiến hành điều tra xử lý vụ việc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 22/11, nạn nhân là ông N. người địa phương. Ông N. hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện trong tình trạng mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím. Thương tích của ông N. được cho là do chính con trai của ông gây ra.

Ông Phạm Văn Kiên - Trưởng Công an xã Hưng Lợi cho biết: Dù bị chính con ruột đánh, nhưng khi đến viện ông N. chỉ nói là do ngã mà không khai báo với công an. Chỉ khi người dân thông báo sự việc, chính quyền mới biết.

Được biết, đây không phải là lần đầu ông N. bị con đánh đập. Do ông N. nghiện rượu, mỗi khi say rượu thường có những hành động và lời lẽ khiếm nhã nên mới dẫn đến sự việc.

Hiện tại, công an huyện Hưng Nguyên đã tiến hành trưng cầu giám định thương tật đối với ông N. để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.