Trong nước

Nghi án ĐT Việt Nam bị chủ nhà "chơi khăm" ở AFF Cup 2016

06/11/2016, 12:58

Đội tuyển Việt Nam phải di chuyển 300km trong khi chỉ được nghỉ 3 ngày trước trận đấu cuối tại AFF Cup 2016.

dt-vietnam-tapluyen

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho AFF Cup 2016

Từ ngày 19/11 đến 17/12 tới, AFF Suzuki Cup 2016 sẽ diễn ra tại Philippines và Myanmar. Ở giải lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng A và thi đấu ở Myanmar.

Thế nhưng theo lịch thi đấu đã được công bố,  đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ gặp nhiều khó khăn ngay tại vòng bảng, và một trong số đó là lịch thi đấu và địa điểm thi đấu.

Cụ thể, ở trận đấu cuối cùng với Campuchia vào ngày 26/11, ĐT Việt Nam  được nước chủ nhà sắp xếp diễn ra tại sân Wunna Theikdi nằm ở Naypitaw, cách nơi diễn ra 2 trận đấu trước tới 300km. 

Sau trận đấu với Myanmar thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà phải di chuyển khoảng 320km từ Yangon về Naypitaw.  Đáng nói là quãng thời gian nghỉ giữa các trận chỉ có 3 ngày mà thôi.

Dù sao thì thầy trò HLV Hữu Thắng cũng phải chấp nhận bởi không có sân bóng thứ 2 nào đạt chuẩn tương tự như SVĐ QG Thuwunna ở Yangon trong khi trận cuối vòng bảng bắt buộc đá cùng giờ. Thế nên Myanmar được ưu tiên đá tại Yangon, còn ĐT Việt Nam phải vất vả “hành quân” xa như vậy.

Có không ít người hâm mộ nghi ngờ thầy trò Hữu Thắng bị chủ nhà Myanmar chơi khăm bởi Myanmar cũng cạnh tranh 1 suất vào bán kết với tuyển Việt Nam. Tuy vậy chúng ta phải chấp nhận điều đó và không thay đổi được gì.

img

Điểm tin bóng đá sáng 6/11: U22 Việt Nam mất 4 cầu thủ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.