Điều tra

Nghi án người đàn ông tâm thần giết người bỏ vào lu cám

09/07/2018, 15:29

Phát hiện căn chòi bốc mùi hôi lạ, người dân tìm cách đến gần thì bị xua đuổi và sự thật phơi bày...

Căn chòi

Căn chòi nơi xảy ra sự việc

Trưa 9/7, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết,  nơi đây đang điều tra làm rõ nghi án một người phụ nữ bị sát hại rồi bỏ thi thể vào lu đựng cám.

Theo thông tin ban đầu, từ vài hôm trước, người dân sinh sống xung quanh căn chòi của ông Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ xã Hoà Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) nhận thấy có mùi hôi lạ phát ra nên đã đến gần để tìm hiểu.

Tuy nhiên trong lúc người dân tiếp cận khu vực đặt lu chứa cám trong chòi thì bị ông Trường ngăn cản.

Đến sáng 8/7, lợi dụng lúc ông này đi vắng, người dân đã đột nhập vào chòi và phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy.

Sự việc được trình báo với cơ quan chức năng. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Nạn nhân được xác định là bà Giang Thị Ph. (68 tuổi, ngụ cùng địa phương), người nhà trình báo mất tích từ nhiều ngày trước đó.

Bước đầu, ông Trường khai mình là thủ phạm sát hại nạn nhân. Theo Cơ quan điều tra, ông Trường ở một mình và có giấy chứng nhận tâm thần. 

Được biết, bà Ph. thường xuyên đi làm ngang qua nơi nghi phạm sinh sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.